Saturday, March 23, 2019

~500+~ New Best Attitude Status in Gujarati for Whatsapp FB

Attitude status in gujarati will show the others about your anger. Download 500+ best whatsapp attitude status in Gujarati to post on your whatsapp status. You can post these status on facebook to get maximum likes and share. This is the collection of facebook statuses that will get alot of likes for you.

Gujarati Attitude Status for WhatsApp

  1. વલણ બાળકો બતાવે છે, અમે તેમને તેમના સ્વભાવ દર્શાવે છે.
  2. નસીબ દરેકનો મિત્ર છે, પરંતુ અમને, શુભેચ્છા મેળવવા માટે.
  3. જ્યારે તમે પ્રશ્નનો જવાબ આપો છો, ત્યારે જ્યારે તમે અમને લાંચ આપો ત્યારે અમે તમને પથ્થરમારો કરીએ છીએ!
  4. ડ્રીમ્સ હંમેશાં સરસ હોય છે, લોકો વિચારે નાના હોય છે!
  5. તમારા બ્લફનો લાભ લેવાનું બંધ કરો, જે દિવસે તમે ગુંચવણભર્યા થઈ જાઓ છો ... નાશ પામશે!
  6. અમને ખલેલ પહોંચાડશો નહીં, અમે પોતાને સમજી શક્યા નથી, તમે અમારા વિશે શું વિચારો છો!
  7. હું એક નાનો પ્રશ્ન છું અને વિશ્વ તમને જવાબ આપતો નથી!
  8. કોઈ મને પડકારશે નહીં અને જીતવા માટે લડશે નહીં!
  9. જો તમે મધ્યસ્થીઓથી દૂર રહો છો, તો જીવન એટલું ખરાબ નથી.
  10. આજે તેઓ શું જોતા નથી અને તેઓ જે જુએ છે તે તેમના પોતાના નથી!
  11. ભલે મને આશ્ચર્ય થાય, લોકો હજુ પણ મને કહે છે કે આ માણસ ત્ઝુર્બેમાં પણ આગળ ગયો હતો!
  12. આપણે શાહી વલણ જાળવી રાખીએ છીએ અને લોકો વિચારે છે કે આપણી ટેવ ખરાબ છે!
  13. જ્યારે સમય આવે છે, નર્સ દરેકને પરાજય આપે છે!

Royal Gujarati Attitude Status 

  1. ભીડ એટલી મહાન હતી કે મેં ફરીથી મારા મિત્રોમાં સત્ય કહેવાનું શરૂ કર્યું, લોકો ઉઠ્યા!
  2. જો કોઈનું માનવું હોય તો તમારું નામ ક્યારેય શરિફ તરીકે ગણાશે નહીં!
  3. પોતાને મૂલ્યવાન ન બનાવો, આપણે ગરીબ છીએ, અમે મોંઘા વસ્તુઓ છોડીશું!
  4. જેઓ પ્રેમમાં હારી ગયા, તેઓ બીજા પ્રેમથી આશ્ચર્યચકિત થયા!
  5. શબ્દો બોલશો નહીં, કારણ કે લોકો સાંભળતા નથી, તેઓ જોવાનું પસંદ કરે છે!
  6. કેટલાક લોકો પ્રકાશન સમાચાર વાર્તાઓને ચાહતા હતા, તે બધા જ જંક વેચતા હતા!
  7. આપણે એવા વ્યક્તિ માટે જન્મેલા છીએ જેનું લોહી નથી અને તે નબળા છે.
  8. જો તમે દૂર હોવ તો, તે જ રીતે રહો, તમે માર્ગ જોશો નહીં!

Royal Gujarati Status For Facebook

  1. દરેક જણ જાણવા માંગે છે અને દરેકને હંમેશાં ડર છે અને કોઈ ડરતું નથી!
  2. જે પણ તે બદલી શકે, તેણે પોતે બદલાવ્યો, હવે તેને એક સમસ્યા છે, તેણે પોતાનું રસ્તો બદલ્યું!
  3. કોણે સાંભળ્યું નથી, સાંભળતું નથી, વિશ્વ શાંતિથી બેસી રહ્યું છે
  4. હાસ્ય અને કૂતરાના કપટની છોકરી પર વિશ્વાસ ના કરો .. !!
  5. ભાઈ ભાઈ ...! સ્થિતિ ન જુઓ # !!!
  6. વલણ વિશે વાત કરશો નહીં ... તે બાળપણથી છે ... જો તેણે કોઈ સાથે બે વર્ષ સુધી વાત કરી નથી.
  7. એટબિટંડ પણ ખૂબ જોખમી છે, જે ભૂલી ગઇ છે, પરંતુ ફક્ત શબ્દ યાદ છે, તમે છો?
  8. મને આજે જોતા મને ના પાડીશ, હું નીંદણ એટલા માટે કરી શકું છું કે સમય લેતી વખતે તેઓ મને મળશે!
  9. એરટેલ 4 જીની સ્પીડ મારા કરતા અલગ છે, હું એક વાર સીધા જ હૃદય તરફ જઈશ અને જોઉં છું!
  10. તમારા પિતાને કહો, તમે અમારા ખેંચાયેલા વિસ્તારને જુઓ છો, ફક્ત નામ પૂરતું છે, તેમનું નામ જમુઈ છે.
  11. વલણ બાળકોને બતાવે છે, અમે લોકોને તેમનો પ્રેમ બતાવીએ છીએ!
  12. ફક્ત નાનો જ નાનો છે, ન્યાયાધીશ દુનિયાને નિયંત્રિત કરે છે, સંપત્તિની વારસો મેળવે છે, પણ પોતાની ઓળખ બનાવવાની ઇચ્છા રાખે છે.

WhatsApp Status in Gujarati 

  1. તમે તમારી માતાને પ્રેમ કરો છો તે જ છે, અમારી પાસે પણ મારા પિતાનો ટેકો છે!
  2. આની ઓળખ શું છે, આપણે જગતને કહીશું. નામ વિના કબજે કરવામાં આવશે નહીં
  3. તમે મારી "સ્થિતિ" અને "ડી.પી." ને જોઈ રહ્યા છો તે બધાને શુભેચ્છા આપો.
  4. હું ક્યારેય ઈંટનો જવાબ આપી શકતો નથી, ફક્ત તેને ઇંટ પર, પથ્થર શોધવાનો સમય, સમય બચાવવા માટે પાછું આપી શકું છું.
  5. મને ચિંતા અને તિરસ્કાર ગમે છે, હું વધારે નહીં કહું!
  6. આપણામાંના દરેકને # પપ્પા છે, જેમણે અમને ફરિયાદ કરી છે, તેમના આશ્રય પર જાઓ અને જુઓ!
  7. નવું # નવું છોકરો ... શું હું એક રમત રમું છું? કોણ તમારી આત્મા ઉઠે છે ... તમે મારા જૂના શિષ્ય છો.

Best FB Quotes and Status in Gujarati Language

  1. તમારામાંના કેટલાક વિચારી શકે છે, અમારી પાસે કંઈક છે, તમારા હૃદયમાં કેટલાક પ્રશ્નો છે, ભલે આપણે તેમની સાથે ગડબડ કરીએ! આરે પગલી લિફ્ટ સમજી ગયો છે કે ભાવિ સંબંધો, તમારા મિલિયન, નક્કી કરવામાં આવ્યા છે, અન્યથા અમને એવા મિત્ર તરીકે માનવામાં આવતું નથી કે જે આ ટેન્ટ્રમ્સને તોડી નાખે.
  2. હું સરસ છું, મારી આદત છે ... અન્યથા મારા શોખ ... તેઓ તમારા કરતા વધારે છે !!!
  3. અમે એવા લોકોમાંના એક નથી કે જેમણે Google પર પોઝિશન મેળવી છે, અમે તે લોકોમાં છીએ જેમની Google શોધ કરે છે!
  4. સમય જેવા દેખાતા નથી પરંતુ ઘણી વસ્તુઓ બતાવવાની તક આપે છે!
  5. ક્યાં તો નવજાત ... તમારા "પ્રેમી" ને તમારી પ્રશંસા કર્યા વિના ખૂબ પ્રશંસા કરો ... પરંતુ તમારી "પ્રેમી" મારી પોતાની "સ્થિતિની કૉપિ" છે!
  6. મને પાગલ ના અપમાન કરશો નહીં, એટીટુડ તેના સમયના એક જ વાક્યને, તેના ખૂબ ખતરનાક, હૃદયમાંથી ગુમાવશે, એક વાર તમે '
  7. મારા મન, એક ક્રેઝી, ધબકારા, તમારા પાંજરામાં પક્ષીઓને પકડવા માટે વપરાય છે.
  8. હું બંદૂકો અને ગિટાર્સને કેવી રીતે ચલાવુ તે જાણું છું, તમારે નક્કી કરવું પડશે કે તમે કયા નૃત્યો પર નૃત્ય કરશો ....
  9. હું હારી રહ્યો છું .. તે લોકો હારી રહ્યા છે ... મારી હારને લીધે પહેલીવાર કોણ જીત્યું ..!
  10. તેમના પિતા સામે હુલ્લડથી મારી સામે અને આજે મારા મતે, પુત્ર ક્રેયોને ભૂલશો નહીં!
  11. તેથી તમારા પ્રભાવો પર વિજય મેળવવો 'એ બી બેકબ્રશ' જીતવા કરતાં મારી હાર પોસ્ટ કરવાનું અર્થહીન નથી ...
  12. જે લોકો રંગથી ડરતા હતા તેઓને કહેવામાં આવ્યું કે, મેં તેમને એક ક્ષણ બદલ્યાં છે!
  13. અમે સુવાર્તા લખી અને રડ્યા; લોકો જે વાસ્તવિક મનમાં વાંચે છે!
  14. છોકરીની માતાએ મને કહ્યું - "તેઓ રડ્યા છે જેમ તમે તે કર્યું છે" મેં કહ્યું - "બ્લોક"
  15. આ સ્થિતિ હજારો વખત હશે, પરંતુ મારી સ્થિતિ ફક્ત એક જ વખત વાંચવામાં આવશે કારણ કે આ સ્થિતિ કૉપિ-પેસ્ટમાં લખીને બનાવવામાં આવી નથી.

Attitude Status for Boys in Gujarati

  1. તેમની સાથે વાત છે, જેની મૂડ અલગ છે!
  2. ચિલ્ડ્રન્સ દેખાવ કૃત્રિમ તરીકે જોવામાં આવે છે, અમે તેમને લોકોને તેમના સામાન્યકરણને સીધી બતાવીએ છીએ!
  3. પાગલને પૈસા ખબર નથી, પણ કેટલાક સ્થળોએ તેનું નામ છે કે પિસાનું મારું નામ નથી!
  4. જો તમે વધુ ધ્યાન આપો છો, તો કાયદો તમારી તકલીફમાં વધારો કરશે ..!
  5. સિંહને તેની શક્તિ દ્વારા રાજા કહેવામાં આવે છે, કારણ કે જંગલમાં કોઈ ચૂંટણી નથી.
  6. જેની આંખોમાં તમે સારા નથી, તેની આંખોથી વર્તવું જોઈએ.
  7. આ ગભરાટ દ્રષ્ટિએ હોવો જોઈએ, શસ્ત્ર પણ ચોકીદારને જાય છે.
  8. ઓહ, તમે જે વધુ અંગ્રેજી બોલો છો, તેટલું વધુ તમે જોડવા માંગો છો ............ તેનાથી વધુ, અમારી બાઇક તેલ મેળવે છે.
  9. મેં એક ઘેટાંમાં સિંહ જોયો છે અને હું એક સિંહ છું.
  10. જો આપણે લડવા માંગતા હોઈએ તો તમે અમને નકારી કાઢ્યા હોત, કારણ કે આપણે બધા ગુરુઓ છોડી દીધા છે.
  11. જો તમે સ્પર્ધામાં ભાગ લેવા માંગતા હો, તો જો તમે ક્ષેત્રમાં હોવ તો તલવાર તમારી હશે અને ટુકડાઓ તમારું રહેશે.
  12. લોકો વચ્ચે ગુણોત્તર વધારવા અવરોધ કરતાં વધુ.

Gujarati Attitude Thoughts

  1. સમય બનાવવામાં આવ્યો છે પરંતુ મને ચિંતા નથી, હું પરિસ્થિતિ ગુમાવી શકતો નથી, હું તે વ્યક્તિ નથી.
  2. જેની આંખોમાં તમે સારા નથી, આંખો વર્ષોમાં દોષી છે.
  3. એકવાર તમે તેના હૃદય ઉપર શાસન ન કર્યું હોય, તે પછી તે તમારું છે અને તે તમને ખુશ કરે છે.
  4. એક મૂર્ખ છોકરી, તમે તમારા પગને જાણતા નથી, સિંહ પણ તમારું ધ્યાન આપવા આતુર છે.
  5. એકવાર તમે તમારા હૃદયના દરવાજા ખોલી લો, જો તમે તેને પકડ્યો નહીં તો તે કહો.
  6. જો તમે લાખો સ્કિન્સ લઈ રહ્યાં છો, તો પછી આગમન પછી તમારે દીવો જ લેવો પડશે.
  7. સખત મહેનત પછી, તમે બતોને ભૂલી જશો નહીં, અમે તેને મેળવી શકતા નથી.
  8. વેડફાઈ ગઈ, તમે એક જ રાજા જેવા છો, તમારી ઇચ્છા પ્રમાણે, અહીં એકલા.
  9. પ્રેમ સાથે મજા માણો, તમે પણ .... દરેક જણ માટે થોડો સમય રોકાશે, તમે પણ
  10. એવું ન વિચારો કે તમને યાદ નથી, પણ જ્યારે તે આવે છે, ત્યારે તમારું જીવન મોટા શિખાઉ તરીકે ઉજવો.
  11. જો તમે આ ક્ષણે અમને છોડી દીધું છે, તો કાલે તમારી પ્રકૃતિને જોવા સંતોષ પણ માંગશે.
  12. તમારામાં કોઈ તંગી નહોતી, જે તમે પાછળ છોડી દીધી, તમે અમારી માતૃભૂમિમાં બેઠા હતા.
  13. ચાલો જોઈએ કે તમે આસપાસ ફરતા હોવ
  14. ઇચ્છતા હતા, જ્યાં દુશ્મનો અમારી ઉડાનથી હતા, તેઓ તોફાનો દ્વારા નાશ પામ્યા હતા.
  15. મારી પ્રશંસા કરશો નહિ અથવા મારા અપમાન કરશો નહિ, પણ સિંહને પસંદ કરશો નહિ.
  16. જીવન મારા જીવનમાં સૌથી ખરાબ હોવું જોઈએ, પરંતુ સમગ્ર વિશ્વને મારી નાખવું જોઈએ.

Attitude Status For Girls in Gujarati

  1. હું રાજા બની શકું છું, પણ તમારા હૃદયને શાસન કરવાનો બીજો માર્ગ છે.
  2. જો હું એક એકરમાં આવીશ, તો આવી ઊંચાઈ પર કૂદીશ નહીં, પછી સમગ્ર આકાશ ખરીદો.
  3. આપણે ખુશીનો આનંદ માણતા નથી કારણ કે આપણે ગમમાં "નવાબ" તરીકે જીવીએ છીએ.
  4. લોકો અમને બાળી રહ્યા છે, એવું લાગે છે કે તમારું સિક્કો આ શહેરમાં પણ છે.
  5. રાજ્ય શાંત છે, લોકો જોતા આલ્ફઝ પાત્રને બદલી શકે છે.
  6. હૉરર પણ કૂતરો બનાવે છે, પરંતુ આતંક હંમેશ માટે ચાલુ રહે છે.
  7. જો તે તેની સાથે જવા માંગે છે, તો તે તેને ઝડપી રીતે છોડી દેશે.
  8. દરરોજ નીચે પડ્યા પછી પણ, અમે હજુ પણ ઊભા છીએ, મારી આંખો કેટલી મોટી છે અને તમે કેટલા મોટા છો.
  9. અમે ક્યાં ગયા, સારાહ, પરંતુ તમારા રસ્તા વિશે કંઈક છે!
  10. મારી ઇચ્છા છે કે હું બાળપણના બાળપણમાં પાછો આવી શકું અને ત્યાં કોઈ જરૂર નથી.
  11. નિરર્થક પ્રેમ માટે પૂછશો નહીં. આટલું હાઈપ છે! ઇચ્છા માટે ઇચ્છા શું હશે!
  12. હું તે જ દિવસે પલંગ ગયો બેબી નર્સે બાળકનો જન્મ થયો તે દિવસે ચુંબન કર્યું, સુંદર છોકરોએ કહ્યું. !
  13. જો આપણે આ અવજ્ઞામાં કરીએ, તો આપણે તેને ફરીથી કરવાનું વિચારીશું.
  14. મૌનનો પોતાનો આનંદ છે, તે મિત્રોની મૂળને નુકસાન પહોંચાડે છે.
  15. પ્રતિભા દરેકથી અલગ હોય છે, ફક્ત કોઈ છુપાવે છે અને બીજું છુપાવેલું હોય છે.
  16. મારો મૂડ એ ભગવાનની ભેટ છે ... કોઈ મારી પાસેથી તે લઈ શકશે નહીં.
  17. ગુસ્સામાં નિર્ણય ન લો, અને સુખમાં કોઈ વચન નહી આપો.
  18. ત્યાં મૌન છે, પછી કાનમાં અવાજ આવશે! તમારી પાસે માત્ર સમય છે ... અમે અંતમાં આવીએ છીએ!
  19. ભીડમાં ઉભા કરવાનો હેતુ મારો નથી, પરંતુ જે વસ્તુઓ હું બનાવવા માંગુ છું તે છે ..!
  20. જ્યારે મિત્રો તમારી સાથે જોડાવાથી ડરે છે ત્યારે વિજયનો વાસ્તવિક આનંદ છે.
  21. એક ખ્યાલ જણાવે છે કે તમારી કાળજી કેટલી કાળજી લે છે, નહીં તો સંબંધમાં કોઈ ગુણોત્તર નથી.
  22. મારી પાસે ઘણી ખામીઓ છે ... જુઓ કે કોઈ તેને દૂર કરી શકશે નહીં.
  23. મારી આંખો પણ ન લો, જેમાં હું મારું હૃદય શોધી શકતો નથી, બળજબરીપૂર્વક મારા હાથ મિશ્રિત કરું છું, હું તેના વિશે વાત કરતો નથી!
  24. જો તમને ધાર ન આવે તો તે કોઈ વાંધો નથી, મારે બીજા સુધી પહોંચવાની જરૂર નથી.
  25. સત્યને જોતાં આપણે તમને ધિક્કારીએ છીએ. જો તે એક દૂરની વસ્તુ છે!
  26. નજીકમાં રહો, પરંતુ સાથે નહીં ... કેટલાક લોકો મને બર્ન કરે છે, માત્ર ... .. જુઓ .. !!
  27. જોશ અને પેશન એટલા બધા છે કે દુશ્મનના દુશ્મનો પણ શાંત થયા છે .. અને જુસ્સાના મિત્ર પણ તેમની સાથે પ્રેમમાં પડી ગયા છે.
  28. ઊંચાઈ વધતી નથી? અને પોસ્ટ મોટી નથી, મોટી વ્યક્તિ હંમેશા એકબીજાને તક આપે છે.
  29. હું આ રીતે મળવા માંગતો નથી, વિશ્વ સાથે કોણ રહેવાનું છે, મને કાળજીથી જીવવાની અને આતુરતાથી મરી જવાની જરૂર છે.
  30. તે દિવસે અમે અમારી શાહી શૈલી બતાવી હતી ... તે દિવસે છોકરીઓ છોકરીઓ ઊભા રહેશે ??
  31. અંધકારથી પ્રકાશમાં જવાની દરેક રીત અલગ અલગ છે.
  32. જો તમને કેટલીક વસ્તુઓ પસંદ ન હોય, તો તમે તેને બદલી શકો છો અને જો તમે ફેરફાર કરી શકતા નથી તો તમારા વેનિટીને બદલી શકો છો.
  33. મેં મારા મિત્રોને બોલવાનો અધિકાર આપ્યો છે ..! નહિંતર, દુશ્મન હજુ પણ અમને પિતા તરીકે જાણે છે .. !!
  34. મને મારા દુશ્મન તરીકે વધુ ન બનાવો. મારી ઉંમર ટૂંકી છે, ભય મારા મૃત્યુ નથી, હું તમારો એકમાત્ર બાળક છું.
  35. તે આખો દિવસ સારો ન હોઈ શકે, પરંતુ દરરોજ કંઇક સારું કરી શકાય છે.

Royal Attitude Statuses in Gujarati for Boys and Girls

  1. જો તમને લાગે કે તમારો દિવસ સારો નથી, તો છેલ્લા એક દિવસને યાદ કરવાનો પ્રયાસ કરો.
  2. તે યાદ રાખવામાં આવશે કે આપણે જે જીવી રહ્યા છીએ તે જીવનમાં વ્યક્તિ માટે ઉપવાસ છે.
  3. દરેક ભૂલ પછી, ક્ષમા માટે પૂછો, તેઓ બધા પૂછે છે, પરંતુ કેટલાક લોકો માને છે કે આ ભૂલ સુધારી શકાય છે.
  4. મારું ઘર બોલ્ડ અને સુધારેલું છે ... મેં કહ્યું, જો તમે સુધારો કરશો, તો તેમની સાથે શું થશે? આપણે કોને પ્રેમ કરીએ છીએ
  5. અમે દુશ્મનોને ખૂબ સજા કરીએ છીએ, તેમના હાથ ઉભા ન કરીએ અને તેમને દૃષ્ટિથી દૂર રાખીએ.
  6. મને ખાવાનું આનંદ નથી લાગતું, હું મારા પોતાના દુઃખમાં નવોબ તરીકે જીવી રહ્યો છું ...
  7. મને પોતાને બેઘર સાબિત કરવાની જરૂર નથી કારણ કે મને ખબર છે કે હું નિર્દોષ છું.
  8. અમે એટલા રોમેન્ટિક છીએ કે જો આપણે મોબાઇલ માટે થોડો સમય લઈએ ... તે ખૂબ જ ગરમ થાય છે ...!
  9. અમારી સ્થિતિ વિશે, તમે જાણો છો, અમે ક્યારેય એક જ નહીં.
  10. બ્લડ ગ્લુટેન હજુ પણ એક મહાન માણસ છે ... વિશ્વને તમારા શોખની વ્યસની નથી ...!
  11. મહાન વ્યક્તિત્વ અદૃશ્ય થઈ ગયું. એક છોકરો જે મને નીચે bowing છે. પ્રયત્ન કરશો નહીં, તમારી ઉંમર મને પસાર કરશે.
  12. કોણ કહે છે કે આપણે તેના વિના મરી જઈશું? આપણે દરિયામાં પડી જઈશું. તેઓ પ્રેમની ભેટ વિશે ઉત્સાહિત છે.
  13. કોઈનો પ્રેમ વરસાદ થશે ..!

New Gujarati Attitude Status for Whatsapp and fb 2019 

  1. તીવ્ર જિજ્ઞાસા અને જુગાર મારા પ્રેમ, ધિક્કાર અથવા ધિક્કારની અસર છે.
  2. તમારી નબળાઇ છોડતા પહેલા, તમારા જીવનની બધી ભૂલો બતાવો.
  3. જો તમે આ વસ્તુઓ કરવા માંગો છો, તો તમે તે મેળવશો.
  4. તેને હૃદયનો શાસક કહેવામાં આવે છે! નહિંતર રસ્તાના શેરી માથા તાજ છે!
  5. ભીડમાં ઉભા રહેવાનો હેતુ મારો નથી, પરંતુ હું જ એકમાત્ર વ્યક્તિ છું જે મેં બનાવ્યો છે.
  6. ધૂમ્રપાન કરવાની કોઈ ટેવ નથી, આંસુ ધ્રૂજવાની આદત નથી, જો તમે ગુમાવો છો, તો ઘણા લોકો પસ્તાવો કરશે, તમારા ઘરે પાછા આવવા માટે ઉપયોગ કરશો નહીં!
  7. જો તમારા માટે નથી, તો તમે નિષ્ફળ થવા માંગતા લોકો માટે સફળ થાઓ.
  8. વિશ્વની વાસ્તવિક સુખ, પછી મિત્રો, જ્યારે દુશ્મન તમારી સાથે જોડાવા આતુર છે.
  9. મારા સિદ્ધાંતોને જોવા માટે દેવે મારા દુશ્મનોને લાંબું જીવન આપ્યું.
  10. હું માફ કરી શકું છું પણ ભૂલીશ નહિ
  11. મારા ધીરજને ઓળખવાનો પ્રયાસ કરશો નહીં, કેટલાક ટીફિન્સે ભૂતકાળમાં તેમના માર્ગો બદલ્યા છે.
  12. શાંત રહેવા કરતાં મૂર્ખ બનવું વધુ સારું છે
  13. સુખી થવા કરતાં મૂર્ખ વગર માણસ બનવું તે સારું છે.
  14. ત્યાં કોઈ કોષો નથી, ત્યાં કોઈ સાક્ષી નથી, જે કાંઈ આવે છે તે સંપૂર્ણપણે નાશ પામશે.
  15. હું મારી ભૂલોને લીધે શરમ અનુભવું છું, અને હું ભૂલુ છું કે હું મૂર્ખ છું.
  16. મારા ભાવિને જાણવું મુશ્કેલ નહી, હું ઘણી વાર બદલાઈ ગયો છું ...!
  17. આત્મસન્માન એ માત્ર એક નાની વસ્તુ છે જે આપણને અન્ય લોકોથી અલગ પાડે છે.
  18. તમે તમારા અહંકારના સર્જક છો, તેને સારું બનાવો.
  19. મને એવા લોકોથી નફરત છે જેઓ મને ધિક્કારે છે કારણ કે હવે દરેક જણ પ્રેમ તરફ જુએ છે, તેથી હું મને જોઈ શકતો નથી ..!
  20. ચહેરા પર સત્ય બોલવાની ટેવ મારી છે, તેથી લોકો મને બુટિક કહે છે.
  21. જે પણ હૃદય સાચું છે તે વાંધો નથી.
  22. ખૂબ ધ્યાનથી જીવન તરફ જોવું ... મને ખબર છે ... હું હંમેશા એક મોટી દુશ્મન નથી ... !!!
  23. બાળપણથી, શોખ સારો માણસ બની ગયો છે, પરંતુ તે બાળપણમાં સમાપ્ત થાય છે અને શોખ સમાપ્ત કરે છે.
  24. અમે આપણી પોતાની નિયતિ લખીએ છીએ, પછી આપણી હસ્તલેખન બદલીને, તમારી પાસે હારને હરાવવાની શક્તિ, તમારા હાથના તબક્કામાં ફેરફાર કરવાની શક્તિ છે.

ONE Line Attitude Status Gujarati 

  1. ઊંચાઈ ઊંચી હોઈ શકે છે, પરંતુ આનંદ ખર્ચાળ નથી.
  2. નજીક ન હોવા છતાં પણ ગુંચવણભર્યા ન થાઓ.
  3. એવું લાગ્યું કે જીવન બદલવાનો સમય લાગશે. . પરંતુ જીવનમાં પરિવર્તન શું બદલાશે, જીવન બદલાશે.
  4. ગૌરવ હોવું એ સંબંધનો અંત હંમેશાં સમાપ્ત કરવાનો છે, હંમેશાં સંબંધની દોષ નહીં.
  5. જો દુનિયામાં કંઇક બાકી હોય, તો વિશ્વ માટે આશા છોડી દો.
  6. તે પણ મહત્વપૂર્ણ છે કે દરેક જણ સારી ન લાગે.
  7. મારું મન નિરંકુશ છે, મારું હૃદય 1 જીબી અને 32 જીબી મેમરી છે
  8. જો તમને લાગે કે તે સારું છે કે નહીં, તો તમે હજી પણ બાળક છો.
  9. મને તે ગમે છે જે મને ગમતું નથી.
  10. આજે, એક ઉન્મત્ત માણસએ કહ્યું, "તે મોંઘા બનશે, તમે ગુસ્સે છો!" મેં પણ કહ્યું, "મારે સ્નાયુ પણ નથી!"
  11. લોકો તમારા વર્તનથી બળી જશે, પરંતુ મારા દ્રષ્ટિકોણથી લોકો મૃત્યુ પામશે ... !!
  12. મારાથી દૂર રહો કારણ કે મારો અભ્યાસ ŘIntboI છે? જ્યારે રંગ હોય ત્યારે રંગ દેખાતો નથી
  13. છોકરીને જે મળે છે તે મળે છે, પરંતુ તે સ્ત્રીને શોધે છે.
  14. હું નાની છોકરીનું હૃદય તોડી શકતો નથી, પણ હું ચોક્કસપણે મારું મોં તોડી શકું છું.
  15. જ્યારે આખું જગત ઊંઘે છે, ત્યારે તમે જાગૃત થાઓ છો, તમે ખૂબ સુંદર છો, ચંદ્ર પણ અહંકાર છો ...
  16. જો તમે જે કરો છો તેના વિશે તમને ખરાબ લાગે છે, તો તમે શું કરવા માગો છો તે વિશે ભૂલી જાઓ.
  17. આ છોકરી બટરફ્લાયની જેમ છે, તે જોવા માટે સુંદર છે પરંતુ તે પકડી મુશ્કેલ છે.
  18. બધી છોકરીઓને એક સ્વપ્ન છે કે તેઓ ચરબી વગર ખાતા નથી.
  19. ગભરાટથી ગભરાટ થતું નથી, અને તેમના બાળપણ કરતા મગજ વધુ ખરાબ થાય છે.
  20. # # # # # થી થ્રેટ # હવે # ધમકીઓથી # શરૂ થાય છે !!
  21. શસ્ત્રો શસ્ત્રોમાં રાખવામાં આવે છે, અને આંખો ડરવા માટે પૂરતી છે!
  22. કોઈની ઉપર વિશ્વાસ મૂકીને વ્યર્થ હોય તેવું શંકા કરતાં વધુ મૂલ્યવાન છે.
  23. પ્યાર ઈશ્ક મોહબ્બત બધા જોખમો છે ... આપણા જીવનમાં, ફક્ત અજેયતા જ પૂરતી છે!
  24. અમે હજી પણ દુશ્મન રમતો રમે છે, એકલા રમીએ છીએ, કારણ કે મિત્રો સામેની હિલચાલ અમને જવા દેતી નથી!
  25. ફક્ત પાગલ વ્યક્તિત્વને જ સાંભળો નહીં, હું હજી પણ રસ્તા પર જતો રહ્યો છું, બધી છોકરીઓ એક ગીત ગાતી હોય છે, મારી બહેનો ફૂલો ઉતરે છે

Attitude Quotes in Gujarati

  1. તે કંઇક દર્શાવતો હતો, કંઈક છુપાતું હતું ... ... તેની આંખો અસ્પષ્ટ થઈ રહી હતી અને તે હસતો હતો ...!
  2. જીનિયસ દરેકથી અલગ છે, મિત્ર કોઈકથી છુપાવેલું છે ...
  3. હું ભીડમાં ઊભા રહેવાનો ઇરાદો નથી, પણ મને ભીડ જ જોઈએ.
  4. મેં ભાઈઓ સાથે વાત કરવાનો અધિકાર આપ્યો છે, મેં ફક્ત મિત્રોને જ આપ્યા છે, નહીં તો દુશ્મન હજુ પણ અમને પિતા તરીકે જાણે છે.
  5. મારા ડીપીને મારા # પર નજર નાખો .. અન્ય લોકો તમને મારો સુરક્ષા રક્ષક કહેશે ..! જો તમે પ્રેમથી બોલો છો, તો તમે પ્રેમ મેળવશો, જો તમે ઘમંડ વિષે વાત કરો છો, તો પછી હું મારી બ્લોક સૂચિમાં જોઉં છું.
  6. કંઇક બોલશો નહીં, પરંતુ અમે 10-11 પુરુષોની સહી રાખીએ છીએ!
  7. જો ફક્ત મૂંઝવણમાં જ આવે, માત્ર માતા જ મારા પિતાને વધારે કરે છે ... વિશ્વ જ કૂદકો કરે છે ...
  8. જો જીવન એક યુદ્ધ છે, તો તમારા વલણ છુપાયેલા છે!
  9. આદતો તમારા માટે ખરાબ નથી, ફક્ત થોડી શાહી રહો.
  10. શૈલીની દુનિયા પર નજર નાખો, યારી જેવા જગતને બાળી નાખો.
  11. "લોકોને લોકો જોવાની જરૂર છે," જ્હોન અથવા જ્હોન જોઈ જ જોઈએ. હું તેમને પ્રેમ કરું છું અને મનુષ્ય તરફ જોઉં છું.
  12. લોકોના તોફાનોમાં, હૂડ ઝૂંપડીઓ # યાહહમાં સુકાઈ જાય છે.
  13. શાંતિમાં જીવવાનો શોક આપણામાં છે, આપણે જીવીશું, પણ આપણે પોતાને હેન્ડલ કરીશું, આપણે ચમકતા રહીશું!
  14. એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે દિવસ અને આજે તે ફરીથી કહેવામાં આવે છે ... ઉંમર વય જૂથમાં માત્ર નાના છે, પરંતુ લાગણી એ છે કે વિશ્વ સમજે છે ... |
  15. આજકાલ, રિલેશનશિપ ટ્રસ્ટથી, તે એક સ્ક્રીનશૉટ કરતાં ઓછું ચાલે છે અને ઓછું!
  16. કેટલાક લોકો ખરાબ કંઈક કહે છે, લોકો કહે છે કે અમે # બેવકૂફ અસ્વસ્થ છીએ !!
  17. તેને ફક્ત એટલું જ કહી દો, કારણ કે હું તમને COLUMM તરફ દોરી ગયો છું, જેમાં તમે તમારા ભાઈને લખો છો. !
  18. લોકો કહે છે કે # ધાર ગો અથવા અન્ય # જીવન પાગલ થશે. તમે કહો છો, જીવન તે જેવું છે, પરંતુ જો તમે સુધારી રહ્યા છો, તો તમારી ઓળખ # વિશ્વભરમાં હશે!
  19. તે સમયે બધું બદલાય છે, જૂના સમયે, ચક્ર તરીકે ઓળખાતું, તે આજે જેવું લાગે છે!
  20. જ્યારે તમારા દુશ્મનો તમારી સાથે જોડાવા આતુર છે, વાસ્તવિક જીવન જીવનમાં આવે છે.
  21. જો તે તેની સાથે જવા માંગે છે, તો તે તેને ઝડપી રીતે છોડી દેશે.
  22. અમે તમને ફક્ત એક જ વસ્તુ કહેવા માંગીએ છીએ, તેનો અર્થ એ છે કે તે તેના કદ કરતાં 100 ગણી વધારે છે.
  23. જો કોઈ પ્રેમમાં પડે છે, તો તેઓ થાકી જશે, કારણ કે ધિક્કારથી, મારા બબલ મોટા તોફાનથી ભરાયેલા છે.
  24. તમે મારા વલણમાં ખૂબ જ સ્વચ્છ છો કે તમે સ્વચ્છ થશો.
  25. જો તમે ઢીંગલી હોવ તો હું એક ડોલર છું, જો તમે બ્રાંડ હોવ તો હું બ્રાન્ડેડ છું.
  26. સાંભળો, પાગલ તમારા માટે સારું છે, મારા શત્રુઓ, જે બધું કહે છે, તમને છોડશે નહીં.
  27. કપડાં જ નહીં, પણ વિચારવું જોઈએ બ્રાન્ડેડ.
  28. સંબંધો આજના સમયમાં નથી આવતાં, પરંતુ સત્ય સાથે બોલવું ખોટા બોલે છે.
  29. વિશ્વાસ કરો, તે શું કરે છે તેના વિશે શંકા છે.
  30. ઇશાક રાજા સાથે ખુશ થવાની ઇચ્છા નથી
  31. જો આપણે મહાસાગર છીએ, તો ચાલો આપણે મૌન રાખીએ, જો આવું થાય તો મોજાઓ નાશ પામશે.
  32. જીવનની શ્રેષ્ઠ કવિતા માટે, જેના પર ઘણા દુશ્મનો પાપીઓ સામે છે, તે માટે અમે પૂરતા છીએ
  33. અમે તમારો અભિગમ સમયસર બતાવીએ છીએ, અને અમે તમને જે શહેર ખરીદીએ છીએ તે બતાવીએ છીએ.
  34. સ્માર્ટ લોકો દલીલ કરતા નથી, તેઓ માત્ર આગ શરૂ કરે છે.
  35. તેઓ એક દિવસ પણ રમી શકતા નથી, તેઓ મારા પાત્ર છે, હજારો લોકો મને ભેટો આપી રહ્યા છે.

Gujarati Status Attitude

  1. જીવન પણ આવ્યું છે, તમે વાર્તાઓ બંધ કરી દીધી છે ... આનંદ તમારો છે, ફક્ત તમારી પાસે જે કરું છે તે કરો, તે ભૉક્કા છે ....
  2. તે પૈસાની કિંમત નથી. કચ્છ જગગા નામ એવી વસ્તુ છે કે પૈસા મારા નામ જયા છત્તી દ્વારા વાપરવામાં આવે છે ...
  3. બદાસ્સા એ બાજીગર કતે હૈ લેમ હમે નથી, બિકકા કે લીમ હુમરે ખુન એમ .. ..!
  4. હૂમલી શૉટની વાર્તા પણ અનન્ય છે, જે દોસોરોનું જીવન નથી લેતી, પરંતુ તે જન્મ આપવાનું ગુસ્સો છે.
  5. જો મિત્રતા હૃદય સાથે હોય, તો તમે જાણી શકો છો, જો દુશ્મન ખોટું છે, તો તમે જીવન પણ લઈ શકો છો
  6. સોનાનો દીકરો, પણ હું તમને નથી માનતો
  7. ચાર્ખા સૂર્યથી આવે છે, મૂડ સ્વિંગ કચ્છ અલાગાથી આવે છે.
  8. તમે મારા જીવનમાંથી જાઓ છો. ભાઈઓ તમે કહી રહ્યા છો.
  9. હેમનને શંકુ - મને લખવાની સ્થિતિ લખી હતી, ફૉર્ટર્સને ખરેખર આઘાત લાગ્યો હતો
  10. સિંહ તેની શક્તિથી રાજાને હચમચાવે છે, હું કાકડી જંગલ્સમાં રહેવા માંગતો નથી .. ..!
  11. તમારી માતા જે છે તે તમારી માતા છે, અમે પણ સ્પષ્ટ પિતાનો સ્ત્રોત છીએ.
  12. જ્યારે હું ઘરે આવ્યો ત્યારે મેં તમને કહ્યું હતું કે મેં તમને ત્રણ વાર કહ્યું હતું.
  13. આપણી પાસે બધા # પિતા છે, જે અમને ગ્લેઝ કરે છે, જેક લો સાસામન મી સોચી ડિફેન્સ જુઓ.

Royal Attitude Status Gujarati

  1. રુતા Khamosió માંથી છે, 'આલ્ફા' જયા કાર્ટ દ્વારા પત્ર અક્ષર છે.
  2. લોગ હસતાં હોય છે, એવું લાગે છે કે શહેરમાં પણ સિક્કો ચાલી રહ્યો છે.
  3. અંગ્રેજી બોલતા ભાઈ માટે તમે શું કરશો? ............ અમારી બાઇકમાં પૂંછડી જન્મે તેવી શક્યતા છે.
  4. નમ્ર આંખ મારી હોવી જોઈએ, હથિયાર ચોકીદારની નજીક હશે.
  5. કબી કર્ણ સામે લડ્યો છે, હું મેદાનમાં આવીશ, તલવાર તમારી હશે અથવા તો તમારો હાન્ઝા પણ
  6. હું અબાદ બડા ડેમ કરતાં વધારે રાહ જોઉં છું.
  7. પરંતુ અમારી પાસે મુખ્ય સ્થાપના નથી, પરંતુ આપણે મનુષ્ય નથી.
  8. જિન્કી નજરન હું એકલા નથી ... .. મને આકાશ પર એક નજર છે.
  9. કેટલાક સિંહોએ ધ્વજ સવારે જોયા છે અથવા તેઓ સિંહ મુખ્ય છે.
  10. આપણે લાડની જાતિમાં વિશ્વાસ કરીએ છીએ, આપણે ગુરુના ચડા છે.
  11. બાહ મેં જુકી દિલ કી હુકુમત, ફિરો ડીલ દિલ હુન હમરા અથવા વો દિલ વાલે બી હાય કર્યું
  12. નસમમ લાડકી તમારી પાસે અમારી પાસે કોઈ ક્રેડિટ નથી, સિંહ અમારી આંખોથી સિંહની આંખ છે.
  13. એક પિતા તમારા હૃદયના દરવાજા ખોલે છે, જો તમે તેને ન કરો તો,
  14. તમે કરોડો સ્કુરિલ લો છો
  15. હું તને ભૂલી જતો નથી, તોડ મેહત કરના કી ટાઇગર હૈ પતા ના સ્કોગ
  16. ગાંડપણ, તમે કુર્તી થી અપે ચેની કે લીઅ પારો, યે યો તો એકલા રાહા કી તરેયે એ
  17. પ્રેમનો પ્રેમ બધા જ જૂઠો છે, તમે પણ તે લઈ જાઓ છો ... સાબકા કી હૈ એ થોડો અકારણ છે જે તમે કરો છો
  18. આજે, ટ્યુન મોડ પર ચોડા છે, કલ્લી પણ આપણા સૌંદર્યને બતાવવા માટે જોવા મળે છે
  19. હું સ્ત્રી નહોતી, મેં તમને મધ આપ્યો, તમે મારા મહેલના માલિક બન્યા અને તમે ત્યાં બેઠા.
  20. વેકીફ કહે છે કે દુશ્મન આકાશમાંથી આવે છે, તે કોઆ અથવા દહી પછી તોફાન દ્વારા થાય છે.
  21. જુઓ, આપણે હકીકતને ભરી દીધી છે કે મતાલાબનું વળતર વધુ ખરાબ બનશે.
  22. મને બચાવો અથવા મને નામ આપો, પરંતુ યેલ ગિદરોનને બાલ્ટી સિંહની પૂંછડી છોડવાની ના પાડશો.
  23. જો તે મોટો અકસ્માત હતો, તો હું અસમાન અસમાન હતો.
  24. રાજા મુખ્ય સ્થળ છે, જ્યાં પણ તે જાય છે, પરંતુ હૃદય રમૂજી છે, મજા કૂચ અથવા કુછ છે.
  25. જીવન એક મોટું નામ છે, પરંતુ મને આખી દુનિયામાં રડવું જ પડશે.
  26. હું ખરેખર આનંદ હમ પાંડ નથી. કયોનાકી અમે ગામેઇમાં પણ "નવાબ" તારાહહ જીવંત છે.
  27. હઠીલા રહેવાનું કોઈ કારણ નથી, પણ તમારે તમારું જ હોવું જોઈએ!
  28. મેટ દખ હસીના મુન્ગ તું તું "હસ્તા-યજમાન" મેં કામિન દોસ્તોને જોયો અને કહ્યું, "બહેન નમસ્તે-નમસ્તે" ??
  29. ડૂનો, હું સીઆરએફ 2 ચેઝ છું, મારી શૈલી અથવા મારા જીએફ સ્માઇલ!
  30. તમારા પિકઅપ પર જોવું, તે મારા ચૂંટેલા જોવા માટે જાગતા અટકી જાય છે!
  31. દિલ તે લગતી સત્ત દા વિગડે હૈ સઉ જાત દા . બીબા સારવાર કોઈ નહીં .. !!
  32. શુક્લાની માતા, મૈને તેરે કબી, 'મિકતત કી', વર્ના તેરે ડેલ કો તે ખીલ ખલાફ ક્રુ દહ ....
  33. જ્યારે હું ઘરે આવ્યો ત્યારે હું ગુસ્સે થયો ત્યારે તમને ચેતવણી આપી હોત!
  34. મેં પાસુંડને મારા હૃદયથી રાખ્યો છે, નહિંતર હું સાવચેત રહીશ

New Gujarati Status About Attitude for Boys Girls

  1. દેસી જીહ્યા જાટ બ્રાન્ડેડ બની ગઈ _Tere પિક લેગ ટ્રેન્ડી બની ગઈ છે !!!
  2. વલણ બાળકો બતાવે છે, અમે તેમને તેમના સ્વભાવ દર્શાવે છે.
  3. નસીબ દરેકનો મિત્ર છે, પરંતુ અમને, શુભેચ્છા મેળવવા માટે.
  4. પરિસ્થિતિની સ્થિતિ બદલવી એ બદલાતી નથી, એક પરિસ્થિતિ જીવન બદલીને પૂરતી છે ..!
  5. ઓક્ટોન્સ વિશે વાત કરશો નહીં, અમે મુખ્ય ગાંઠો પર પણ ઇન્ટરનેટ ચલાવીએ છીએ.
  6. તેથી જ મારું ડીપી તપાસ કરતી વખતે ડૉક્ટર મારો [બીપી] તપાસ કરતી નથી.
  7. ઓયે સૂર્ય રાની, તેરે રાજા, તમે જેમ અભ્યાસ કર્યો તેમ તમે કૉલેજમાં લડ્યા છો.
  8. જો તમારી પાસે જીવનમાં કંઇક મેળવવા છે, તો ઇચ્છાના માર્ગને બદલો.
  9. દૌલાત વારસાગત છે, પરંતુ તેમની ઓળખ બનાવવામાં આવી છે.
  10. સાંભળો, તમે માનો છો કે તે મારા જેવા નથી અને હું તે જેવો નથી, તમે આના જેવું વિચારી શકતા નથી.
  11. જો તમે જીતી શકો છો, તમારી કિંમત વધારશો, તો તમને નસીબની તક પણ મળશે અને કુતરાઓ પણ નસીબ મેળવશે.
  12. હું સરસ છું, મારી આદત છે ... અન્યથા મારા શોખ ... તેઓ તમારા કરતા વધારે છે !!!
  13. મારી પાસે ઘણી ખામીઓ છે, પણ કોઈ બહાર ખેંચીને જોઈ રહ્યો છે.
  14. લોકોને આપણા નસીબથી આગ કહો! 'માત દુઆ' છોડ્યા વગર અને ડ્રગ છોડ્યા વગર અમે દવા છોડી દીધી.
  15. પૈસા રાખવા માટે, બંદૂકો રાખો અને ઝિગાઝગ, પુત્રના દીકરા, થોડો સુધારેલ અથવા અન્યથા રાખો.
  16. જ્યારે તમે ઑનલાઇન હોવ ત્યારે પણ, તેને અવગણવાની આદત હોતી નથી, જ્યારે તમે તેને અવરોધિત કરો છો, ત્યારે તમારી અવગણના કરવાની ટેવ તમારા પર ખૂબ જ હોય ​​છે.
  17. હું ક્યારેય ઈંટનો જવાબ આપી શકતો નથી, ફક્ત તેને ઇંટ પર, પથ્થર શોધવાનો સમય, સમય બચાવવા માટે પાછું આપી શકું છું.
  18. ઉન્મત્ત જાઓ, તમારું જીવન લો, આપણે પ્રેમની રાણી છીએ, ઘાસના ચહેરા પર નજર નાખો.
  19. સૌથી ખરાબ કિસ્સામાં, દરેક વ્યક્તિનો સાચો રંગ દિવસના ચાંદી જેવા દેખાય છે.
  20. માફ કરશો મિશન .. કોઈ અર્થ નથી.
  21. તે મારા પ્રચાર વિશે છે.
  22. જીવનનો તમારો રસ્તો થોડો અલગ છે, આપણે આશા રાખતા નથી પરંતુ આપણા આંતરિક પ્રેરણા પર આધાર રાખે છે !!
  23. મને લાગે છે કે કંઈક અલગ છે, મને લાગે છે કે દરેક જણ ફ્લોર પર છે, હું માર્ગ પર છું ...
  24. હવે આપણે દુશ્મનાવટ રમીએ છીએ, પરંતુ ... પ્રેમ સાથે.
  25. આદર અને ગૌરવ વચ્ચે તફાવત છે.
  26. મને ખબર નથી કે પથ્થરની મૂર્તિ કેવી રીતે બનાવવી. ઘરના લોકો જેનું ઘર માતાપિતા નથી
  27. ઓક તમારું જીવન છે ... ચાર દિવસનો પ્રેમ તમને નષ્ટ કરે છે ..
  28. દરેકને મોજાનો આનંદ માણવાનું પસંદ છે, પરંતુ ટોર્નેડોમાં આનંદ ફેંકવાનો એકમાત્ર આનંદ બીજા છે
  29. જેમ તમને તે મળશે .. પછી સંબંધ અથવા છેતરપિંડી .. !!
  30. તેઓ પોતાને માટે ક્રૂર છે, તેથી તેમાં અદ્ભુત કંઈ નથી! તમને જે જોઈએ છે તે સામાન્ય હોઈ શકતું નથી.
  31. મારા મૂડને સમજવા માટે, તે પૂરતું છે, મને કોઈ ચિંતા નથી ... .. તે દરેકને થાય છે.
  32. આ સમાચાર આકાશમાં ઉડતી રાખો .... સ્વર્ગ સુધી પહોંચવાનો માર્ગ જમીનથી પસાર થાય છે ....!
  33. જીવનનો તમારો રસ્તો થોડો અલગ છે, આપણે આશા રાખતા નથી પરંતુ આપણા આંતરિક પ્રેરણા પર આધાર રાખે છે !!
  34. તમારે રાહ જોવી પડશે, રાહ જોવી પડશે. અસમાન ફ્લાઇટ્સ માટે હજુ પણ ઘણા પૈસા બાકી છે.
  35. કોણ રંગથી ડરતો હતો, મેં તેમને એક ક્ષણ બદલ્યાં છે
  36. મને આજે જોતા મને ના પાડીશ, હું નીંદણ એટલા માટે કરી શકું છું કે સમય લેતી વખતે તેઓ મને મળશે!
  37. હવે તમે મારી આંખના જાદુ વિશે જાગૃત છો, અમે તેને જીવવાનું શીખવી રહ્યા છીએ, જે મૃત્યુ પામે છે.
  38. મને આજે જોતા મને ના પાડીશ, હું નીંદણ એટલા માટે કરી શકું છું કે સમય લેતી વખતે તેઓ મને મળશે!
  39. ફક્ત તમારી જાતને બદલશો નહીં કારણ કે કોઈ તમને પ્રેમ કરે છે.
  40. જ્યારે તમે મિત્રો બનાવો છો, ત્યારે તે સ્પષ્ટ રીતે લખાય છે અને જ્યારે તમે પ્રતિકૂળ હોય, ત્યારે તે તારીખ બને છે.
  41. હું મહત્વાકાંક્ષી છું, હું ચોક્કસપણે મને સજા કરીશ.
  42. આજે પણ, અમે શોટન રમતો રમીએ છીએ, અમે મિત્રો સામે કૂકીઝ ચલાવતા નથી.
  43. ઓર્ડર કે તેમના શાસન તેમના દ્વારા શાસન કર્યું હતું! નહિંતર, આ ચિકન ચોરસ પર તાજ પણ છે.
  44. જ્યારે હું યમન જવાનો ઇનકાર કરું છું ... પરંતુ યમરાજ કહે છે ... તમે આવશે નહીં ... મોકલવા માટે જન્મેલા ..
  45. ફુગાવો ઘટતો નથી, પરંતુ દર વખતે તે નીચે આવે છે.
  46. વિશ્વની દ્રષ્ટિબિંદુ આપણા કલા કરતાં વધુ મહત્વનું છે.
  47. જો તમે મને ડાયેટના સમયે યાદ રાખો, તો હમણાં ન કરો. હું ચોક્કસ થાકી ગયો છું, પરંતુ કશું જ નથી.
  48. અમે નિર્જીવ વસ્તુઓ બલિદાન, છતાં તમે મારા જીવન છે.
  49. તમે બારણું પણ છો, તમે તમારી કુશળતા જાણો છો. જે રસ્તો તમે જવા માંગો છો.
  50. તે મારી આંખોમાં વ્યસની છે ... જે ચહેરાને આગળ મૂંઝવે છે.
  51. જો તમે કોઈના નસીબ અથવા નસીબ ખાણમાં છો, તો હું માત્ર સમુદ્રને જાણું છું, હું તમારો હીરો છું.
  52. તમારે રાહ જોવી પડશે, રાહ જુઓ. હવે જમીન ત્યાં રહી છે, હજુ પણ અસમાન ફ્લાઇટ છે!
  53. નક્કી કરે છે કે આપણું વર્તન બીજાઓ માટે કેવી રીતે અસર કરશે!
  54. અમે બીજાઓ પર પ્રતિબિંબિત કરીએ છીએ. તેથી તમારે તેનું ધ્યાન રાખવું પડશે.
  55. "થિંગ" તેમનામાં થાય છે, જેમાં "વસ્તુ" હોય છે ..!
  56. જ્યારે તરસ્યું તૂટી જાય છે, સુગંધિત મીઠી વસ્તુઓ માત્ર મીઠી વસ્તુઓ પર હોય છે, ઉચ્ચાર બદલાશે. !!
  57. તમને શુભેચ્છા પાઠનારા, તમને સલામ કહે છે.

Why to post status in Gujarati?

You should show your anger and attitude in your own language and this is the best way to show. you can get 500+ whatsapp and facebook status from this post. Let the world know about your anger and attitude in Gujarati. Get your attitude status in Gujarati now. 

0 comments:

Post a Comment