Friday, March 22, 2019

[2019] Best Attitude Status for Facebook/FB and WhatsApp in MARATHI

This world only respects you when you respect yourself, and even if people or your friends or gf-bf do not respect you, then it is important to let them know your attitudes.
If you are searching for attitude status for facebook/fb or whatsapp in marathi for boys and girls both than you can find them from here. Let the world know about your anger. Teachers day Quotes.

status marathi attitude
attitude status in marathi for facebook

Marathi Attitude Status


  1. वृत्ती मुले दर्शवते, आम्ही त्यांना त्यांचा स्वभाव दाखवतो.
  2. भाग्य प्रत्येकाचे मित्र आहे, परंतु आम्हाला मिळविण्यासाठी, शुभेच्छा.
  3. आपण प्रश्नाचे उत्तर देता, आपण आम्हाला वीट देता तेव्हा आम्ही दगड मारतो!
  4. स्वप्ने नेहमी छान दिसतात, लोक विचार लहान आहेत!
  5. आपल्या शारफातचा फायदा घेण्याचा बंद करा, ज्या दिवशी आपण गोंधळ उडवाल ... विनाश येईल!
  6. आमच्यात अडथळा आणू नका, आम्हाला स्वतःला समजू शकले नाही, आपण आमच्याबद्दल काय विचार कराल!
  7. मी एक छोटा प्रश्न आहे आणि जग तुम्हाला उत्तर देत नाही!
  8. कोणीही मला आव्हान देणार नाही आणि जिंकण्यासाठी लढत ठेवणार नाही!
  9. जर आपण मध्यस्थांपासून दूर राहिलात तर आयुष्य इतके वाईट नाही.
  10. आजकाल त्यांच्याकडे काय दिसत नाही आणि ते जे पाहतात ते स्वतःचे नाही!
  11. जरी मी अडखळलो तरी लोक अजूनही मला सांगतात की हा माणूस तझुर्बेमध्येही पुढे गेला होता!
  12. आम्ही शाही वृत्ती ठेवतो आणि लोक आपल्या सवयी खराब आहेत असा विचार करतात!
  13. जेव्हा वेळ येते तेव्हा परिचारिका सगळ्यांना पराभूत करतो!

Royal Attitude Status in MARATHI

  • गर्दी इतकी महान होती की मी पुन्हा माझ्या मित्रांमध्ये सत्य सांगू लागलो, लोक उठले!
  • जर आपणास कुणीही गृहित धरले जात असेल तर आपले नावही शरीफांच्या मोजणीत कधीच आले नाही!
  • स्वतःला खूप मौल्यवान बनवू नका, आम्ही गरीब आहोत, महाग वस्तू सोडू!
  • ज्यांनी पहिल्या प्रेमात हरवले, ते दुसर्या प्रेमात आश्चर्यचकित झाले!
  • शब्द बोलू नका, कारण लोक ऐकत नाहीत, त्यांना पाहणे आवडते!
  • काही लोक बातम्यांच्या बातम्यांचे प्रकाशन करण्याबद्दल फारच आवडत होते, त्यातील सर्व जंक विकले गेले!
  • आम्ही अशा व्यक्तीसाठी जन्मलो आहोत ज्यामध्ये रक्त नाही आणि दुर्बल आहे.
  • जर आपण दूर आहात तर त्याच मार्गाने राहता, तर आपल्याला मार्ग दिसणार नाही!

Marathi Attitude Status For Facebook

  • प्रत्येकाला जाणून घ्यायचे आहे आणि प्रत्येकजण नेहमीच घाबरतो आणि कोणालाही घाबरत नाही!
  • तो जितका बदलू शकत होता, तो स्वत: बदलला, आता त्याला समस्या आहे, त्याने आपला मार्ग बदलला!
  • जो ऐकत नाही, ऐकत नाही, जग शांतपणे बसलेला आहे
  • हंसाई आणि कुत्रा खमोसीची मुलगी कधीही विश्वास ठेवू नये .. !!
  • भाई भाऊ ...! # स्थिती दिसत नाही !!!
  • मनोवृत्तीबद्दल बोलू नका ... ती बालपणापासूनच आहे ... जर ती 2 वर्षांपासून कोणाशी तरी बोलली नाही.
  • एटीबीआयटीयूड्यूएमसुद्धा खूप धोकादायक आहे, जे विसरले गेले आहे, तर फक्त त्याच शब्दाची आठवण आहे, वू यू आहेत?
  • आज माझ्या वेळेस मला पाहताना नकार देऊ नका, मी खुडला इतका सक्षम करीन, ते मला वेळ घेताना भेटतील!
  • एअरटेल 4 जी ची गती माझ्यापेक्षा वेगळी आहे, मी थेट एकदा हृदयाकडे जाईन आणि पहा!
  • आपल्या बापाला सांगा, आपण आमच्या टेरेसड एरियाला पाहूया, फक्त नाव पुरेसे आहे, त्यांचे नाव जमुई आहे.
  • वृत्ती मुले दर्शवते, आम्ही लोकांना त्यांची आवड दाखवतो!
  • केवळ उमर लहान आहे, न्यायाधीश जगावर नियंत्रण ठेवतो, संपत्ती वारशाने मिळते, परंतु स्वत: ची ओळख स्वतःच बनवायची असते.

WhatsApp Status in MARATHI


  1. तुला तुझ्या आईवर प्रेम आहे असं काय होतं, आम्हालाही माझ्या वडिलांचा पाठिंबा आहे!
  2. याची ओळख काय आहे, आम्ही जगाला सांगेन. नावाशिवाय मिळविले जाणार नाही
  3. आपणास शुभेच्छा, की आपण माझे "स्थिती" आणि "डीपी" पहात आहात.
  4. मी कधीही ईंटला उत्तर देऊ शकत नाही, फक्त त्याच ईंटला परत द्या, दगड शोधण्याचा वेळ कोणता आहे, वेळ वाचवण्यासाठी.
  5. मला चिंता आणि द्वेष आवडतो, मी तेही सांगणार नाही!
  6. आपल्यापैकी प्रत्येकास # वडील आहेत, ज्यांनी आम्हाला तक्रार केली आहे, जा आणि त्यांच्या आश्रय शांततेत पहा!
  7. नवीन # नवीन आहे मुलगा ... मी खेळ खेळला आहे का? जो तुझ्या आत्म्याला उंचावतो ... तू माझ्या जुन्या शिष्या आहेस. 

Best FB Status/Qoutes in Marathi 


  1. आपण काही विचार करू शकतो, आम्ही काहीतरी, काही प्रश्न आपल्या अंत: करणात, आम्ही त्यांना गोंधळ आहेत तरीही! Arrey pagli लिफ्ट नंतर भविष्यात नाते सेट केले गेले आहे समजून आहे, आपल्या लाख, अन्यथा या tantrums tantrums की एक मित्र म्हणून आम्ही उपचार केले जात नाही.
  2. मी ठीक आहे, माझी सवय आहे ... अन्यथा माझे छंद ... ते आपल्यापेक्षा उच्च आहेत ... !!!
  3. आम्ही अशा लोकांपैकी एक नाही ज्याने Google वर स्थिती शोधली आहे, आम्ही त्या लोकांपैकी आहोत ज्यांच्या स्थितीत लोक Google साठी शोधतात!
  4. वेळ दिसत नाही पण दर्शविण्यासाठी भरपूर गोष्टी देते!
  5. एकतर अर्भक ... आपण किती स्तुती पर्वा न करता आपल्या "प्रियकर" घेऊन ... पण आपल्या "प्रियकर" माझ्या स्वत: च्या "स्थिती कॉपी" आहे.!
  6. वेडा मला बंड करु नका, Aetitud त्याच्या खूप धोकादायक, हृदय च्या बाहेर, त्याच्या वेळ आहे एका ओळीत चुकली होईल एकदा आपण '
  7. माझे मन, एक वेडा, हृदय नवाब अहो, आपल्या पिंजरा मध्ये पक्षी काबीज वापरले.!
  8. गन आणि गिटार दोन्ही कसे चालवायचे हे मला माहित आहे, आपण कोणत्या धुनांवर नाचणार हे ठरवावे लागेल ....
  9. मला गमावत आहे .. त्या लोकांना गमावत आहे ... जे माझ्या पराभवामुळे पहिल्यांदा जिंकले ..!
  10. Riotously त्याचे वडील समोर, आणि आपल्या समोर आजकाल माझं मत बदललं मध्ये, पुत्र क्रीओ विसरू नका.!
  11. त्यामुळे आपण जिंकलात पेक्षा जास्त आपले इंप्रेशन वर 'AI Bekbr'shr निरर्थक नाही माझे पराभव पोस्ट जिंकली ...
  12. ज्यांना रंगांची भीती होती त्यांना सांगितले गेले, मी त्यांना क्षणभर बदलताना पाहिले आहे!
  13. आम्ही आनंदाची बातमी लिहिली होती आणि ओरडत होतो; खर्या मनाची धडपड वाचणारे लोक!
  14. मुलीची आई माझ्याशी बोलली - "तुम्ही हे काय केले आहे म्हणून ते रडत आहेत" मी म्हणालो - "ब्लॉक"
  15. स्थिती हजारो वेळा असेल, परंतु माझी स्थिती केवळ 1 वेळ वाचली जाईल कारण ही स्थिती कॉपी-पेस्ट मधील टायपिंगद्वारे तयार केलेली नाही.

Attitude WhatsApp Status in MARATHI for Boys

  1. त्यांच्याशी चर्चा आहे, ज्यांचे मनःस्थिती वेगळे आहे!
  2. मुलांचा देखावा कृत्रिम म्हणून पाहिला जातो, आम्ही त्यांना त्यांची सामान्यपणा लोकांना थेट दाखवतो!
  3. पगलीला पैसे माहित नाहीत पण काही ठिकाणी असे नाव मिळाले आहे की पेसाकडे माझे नाव नाही!
  4. जर आपण त्यापेक्षा जास्त लक्ष दिले तर ससुराल आपला त्रास वाढवेल ..!
  5. सिंहाला त्याच्या सामर्थ्याने राजा म्हणतात, कारण जंगलात निवडणूक नाही.
  6. कोणाच्या डोळ्यात आपण चांगले नाही, त्याने त्याच्या डोळ्यावर उपचार केले पाहिजे.
  7. घाबरणे डोळ्यात असले पाहिजे, शस्त्र देखील पहारेकऱ्याकडे जातो.
  8. अरे, आपण जितके इंग्रजी बोलता तितकेच जुळू इच्छिता ............ त्याहूनही अधिक, आमच्या बाइकला तेल मिळते.
  9. मी शेरड्यात शेर पाहिले आहे आणि मी केवळ सिंह आहे.
  10. जर आपल्याला लढायचे असेल तर आम्ही नाकारले असते, कारण आम्ही सर्व गुरू सोडले आहे.
  11. जर तुम्हाला स्पर्धा करायची असेल तर तुम्ही शेतात असाल तर तलवार तुमची असेल आणि तुकडेही तुमची असेल.
  12. गुणोत्तर लोकांमध्ये अडथळा वाढविण्याच्या मर्यादेपेक्षा अधिक.


MARATHI Attitude Thoughts

  1. वेळ तयार करण्यात आला आहे परंतु मला चिंता नाही, मी परिस्थिती गमावू शकत नाही, मी ती व्यक्ती नाही.
  2. कोणाच्या डोळ्यात आपण चांगले नाही, डोळे वर्षांत दोषी आहे.
  3. एकदा आपण त्याच्या हृदयावर राज्य केले नाही तर तेही आपलेच आहे आणि जे हर्षित करणारे आहेत.
  4. मूर्ख मुलगी, आपल्याला आपले पाय माहित नाहीत, सिंह देखील आपल्याकडे लक्ष देण्यास उत्सुक आहे.
  5. एकदा आपण आपल्या हृदयाचा दरवाजा उघडला की, जर आपण ते पकडले नाही तर म्हणा.
  6. जर तुम्ही लाखो स्किन्स घेत असाल तर आमच्या आगमनानंतर दिवे लागतील.
  7. कठोर परिश्रमानंतरही तुम्ही बाटो विसरू शकणार नाही, आम्ही पडू शकणार नाही.
  8. पगली, तू आपल्या इच्छेनुसार, इथे एकटाच राजासारखा राहतोस.
  9. प्रेमाचा मजा घ्या, तूही. .... प्रत्येकजण थोडा वेळ थांबतो, आपण देखील.
  10. तुम्हाला आठवत नाही असे समजू नका, पण जेव्हा ती येते तेव्हा मोठी नवाबांसारखी तुमची आठवणी साजरा करा.
  11. आपण या क्षणी आम्हाला सोडले आहे, उद्या आपले स्वरूप बघण्यासाठी समाधान देखील मागेल.
  12. तुझ्यामध्ये काहीही कमतरता नव्हती, तू आम्हाला जे काही सोडले, तू आमच्या मातृभूमीत बसलो होतास.
  13. चला आपण यारी नंतर फिरत असल्याचे पाहू या
  14. पाहिजे होते, जेथे शत्रू आमच्या फ्लाइटमधून होते, तेच वादळांनी नष्ट झाले होते.
  15. मला स्तुति देऊ नका किंवा मला अपमान द्या, पण सशक्तपणा आवडत नाही, पण सिंहासारखा आहे.
  16. आयुष्य माझ्या आयुष्यामध्ये सर्वात वाईट असावे, परंतु संपूर्ण जगाला मृत्युदंड द्यावा.

Girls Attitude Status in MARATHI

  1. मी राजा बनू शकतो, पण तुमच्या हृदयावर राज्य करण्याचा आणखी एक मार्ग आहे.
  2. मी एका एकर मध्ये आलो तर इतके उंचीवर उडी मारू नका, मग सर्व आकाशा विकत घ्या.
  3. खयातमध्ये आपल्याला आनंद मिळत नाही, कारण आम्ही गममध्ये "नवाब" म्हणून राहत आहोत.
  4. लोक आम्हाला जळत आहेत, असे दिसते की या शहरातही आपले नाणे चालू आहे.
  5. राज्य शांत आहे, अल्फझ लोकांना पाहताना चरित्र बदलण्यास सक्षम आहे.
  6. डरावना कुत्री देखील बनवतो परंतु दहशत नेहमीच टिकतो.
  7. जर त्याला त्याच्याबरोबर जायचे असेल तर कदाचित तो त्याला एक वेगवान मार्गाने सोडून देईल.
  8. दररोज खाली पडल्यानंतरही, आम्ही अजूनही उभे आहोत, माझे डोळे किती मोठे आहेत आणि आपण किती मोठे आहात हे मला दिसते.
  9. आम्ही कुठे गेला, सारा, पण आपल्या रस्त्याबद्दल काहीतरी आहे!
  10. माझी अशी इच्छा आहे की बालपणाच्या बालपणात मी परत येऊ शकेन आणि तिथे गरजच नाही.
  11. प्रेमात निश्चान्य्यासाठी विचारू नका .. तिथे खूप उतावळेपणा आहे इच्छाशक्तीची इच्छा काय असेल!
  12. मी त्याच दिवशी झोपायला गेलो. Baby ज्या दिवशी बाळाचा जन्म झाला त्या दिवशी नर्सने चुंबन घेतले, सुंदर बॉय म्हणाल्या. !
  13. जर आपण हे आपल्या आज्ञाभंगाकडे केले तर आपण पुन्हा ते करण्याचा विचार केला असता.
  14. खामोशीचा स्वतःचा मजा आहे, मित्रांच्या मुळांना फटकारवत नाही.
  15. प्रतिभा प्रत्येकापेक्षा वेगळी आहे, फक्त कोणी लपविलेले आहे आणि दुसरी लपलेली आहे.
  16. माझे मनःस्थिती हे देवाने दिलेली भेट आहे ... कोणीही माझ्याकडून तो घेऊ शकत नाही.
  17. रागाने निर्णय घेऊ नका, आणि आनंदात कोणतेही वचन देऊ नका.
  18. तिथे शांतता आहे, मग कान मध्ये आवाज असेल! आपल्याकडे फक्त वेळ आहे ... आम्ही शेवटी येऊ!
  19. गर्दीत उभे राहण्याचा उद्देश माझा नाही, पण मी ज्या गोष्टी बनवायच्या आहेत त्या जमाव आहेत ..!
  20. विजयाची वास्तविक मजा म्हणजे जेव्हा मित्र आपल्यासोबत सामील होण्यास भीतीदायक असतात.
  21. एक विचार आपल्याला किती काळजी घेतो हे सांगते, अन्यथा संबंधांमध्ये कोणतेही प्रमाण नाही.
  22. माझ्यामध्ये अनेक कमतरता आहेत ... ते कोणीही काढू शकत नाही हे पहा.
  23. माझे डोळे देखील उचलू नका, ज्यात मला माझे हृदय सापडत नाही, जबरदस्तीने माझे हात मिसळत आहे, मी त्याबद्दल बोलत नाही!
  24. आपल्याला धार मिळत नसल्यास काही फरक पडत नाही, मला इतरांना पोहचण्याची गरज नाही.
  25. सत्याकडे पाहून आपण द्वेष करतो. जर ती खूप दूरची गोष्ट असेल तर!
  26. जवळपास रहा, पण सोबत नाही ... काही लोक मला जळतात, फक्त ... .. दिसत नाही .. !!
  27. जोश आणि पॅशन इतके आहेत की शत्रुच्या शत्रुंनीही डळमळवून टाकली आहे .. आणि वृत्तीचा मित्र देखील त्याच्या प्रेमात पडला आहे.
  28. उंची वाढणार नाही? आणि पोस्ट मोठा नाही, मोठा तो आहे जो नेहमी एकमेकांना त्रास देत असतो.
  29. मला मार्गाने भेटायचे नाही, जगाबरोबर जगणे कोण आहे, मला वृत्तीने जगणे आणि उत्सुकतेने मरणे आवश्यक आहे.
  30. ज्या दिवशी आम्ही आमच्या शाही शैली दर्शविल्या त्या दिवशी ... त्या दिवसात मुलींना उभे राहतील ??
  31. अंधारापासून प्रकाशपर्यंत जाण्याचा प्रत्येकाकडे वेगवेगळा मार्ग आहे.
  32. आपल्याला काही गोष्टी आवडत नसल्यास, आपण त्यास बदलू शकता आणि जर आपण बदलू शकत नसाल तर आपल्या व्हॅनिटी बदला.
  33. मी माझ्या मित्रांना बोलण्याचा अधिकार दिला आहे ..! अन्यथा, शत्रू आम्हाला अजूनही पिता म्हणून ओळखतो .. !!
  34. माझा शत्रू म्हणून माझ्याशी अधिक अटळ करू नका. माझे वय लहान आहे, भय आपले मरण नाही, मी तुमचा एकुलता एक मुलगा आहे.
  35. हे सर्व दिवस चांगले असू शकत नाही, परंतु दररोज काहीतरी चांगले होऊ शकते.

Royal Attitude Status in MARATHI for Boys and Girls

  1. आपला दिवस चांगला नसल्याचे आपल्याला वाटत असल्यास, मागील एक दिवस लक्षात ठेवण्याचा प्रयत्न करा.
  2. हे लक्षात ठेवण्यात येईल की आपण जे रहात आहोत तेच जीवनातील माणसासाठी उपवास होते.
  3. प्रत्येक चूक झाल्यानंतर, माफी मागा, ते सर्व विचारतात, परंतु काही लोक विचार करतात की ही चूक कशी दुरुस्त केली जाऊ शकते.
  4. माझे घर बोल्ड आणि सुधारित ... मी म्हणालो, जर आपण सुधारित केले तर त्यांच्याशी काय होईल? ज्याला आपण प्रेम करतो
  5. आम्ही शत्रूंना महान शिक्षा देतो, हात उंचावत नाही आणि त्यांना दृष्टीपासून दूर ठेवतो.
  6. मला जेवणातील आनंद मिळाल्यासारखे वाटत नाही, नवाब म्हणून मी माझ्या स्वतःच्या दुःखांमध्ये जगतो ...
  7. मला स्वत: ला बेघर असल्याची सिद्ध करण्याची गरज नाही कारण मला माहित आहे की मी निर्दोष आहे.
  8. आम्ही इतका रोमँटिक आहोत की जर आपण थोडा वेळ मोबाइलचा हात घेतला तर .. तो खूप गरम होतो ...!
  9. आमच्या स्थितीबद्दल, आपण हे जाणता, आम्ही कधीही सर्वांचेच होणार नाही.
  10. रक्तातील उकळ अजूनही एक महान माणूस आहे ... जग आपल्या छंदांचा व्यसन नाही ...!
  11. सर्वात महान व्यक्तिमत्त्व गायब झाले. माझ्यापुढे वाकून नमस्कार करणारा मुलगा. प्रयत्न करू नका, तुमची वय मला उत्तीर्ण होईल.
  12. कोण म्हणतो की आपण त्याच्याशिवाय मरणार आहोत आपण समुद्रात पडणार आहोत. ते प्रेमाच्या वरदानसाठी उत्सुक आहेत.
  13. इतर कोणाच्या प्रेमावर पाऊस पडेल ..!

2019 Best Attitude Status for Boys and Girls in MARATHI 

  1. विलक्षण सवय आणि जुगार हे माझे प्रेम, द्वेष किंवा तिरस्कार यांचा प्रभाव आहे.
  2. तुमच्यातील दुर्बलता काढून टाकण्यापूर्वी तुमच्या आयुष्यातील सर्व दोष दाखवा.
  3. जर तुम्हाला देव या गोष्टी करायचा असेल तर मग तुम्हास ते मिळेल.
  4. त्याने ह्रदयाचे शासक असल्याचे सांगितले आहे! अन्यथा रस्त्याच्या रस्त्याच्या मस्तकाचाही मुकुट आहे!
  5. गर्दीत उभे राहण्याचा उद्देश माझा नाही, तर ज्या जमावाने ती तयार केली आहे तीच मी आहे .. मी ...!
  6. खाली वाकण्याची सवय नाही, अश्रू शेडिंगची सवय नसतात, जर आपण गमावले तर अनेक लोक पश्चात्ताप करतील, आपल्या घरी परतण्याची सवय नाही!
  7. आपल्यासाठी नसल्यास, आपण अयशस्वी होऊ इच्छित असलेल्या लोकांसाठी यशस्वी व्हा.
  8. जगण्याचा खरोखर आनंद म्हणजे मग मित्र, जेव्हा शत्रू तुमच्याबरोबर सामील होण्यास उत्सुक असेल.
  9. माझे यश पाहण्यासाठी देवाने माझ्या शत्रूंना दीर्घ आयुष्य दिले.
  10. मी क्षमा करू शकतो परंतु कधीच विसरू शकत नाही
  11. माझे धैर्य ओळखण्याचा प्रयत्न करू नका, अगदी पूर्वी काही टिफिन्सने त्यांचे मार्ग बदलले आहेत.
  12. शांत राहण्यापेक्षा मूर्ख असणे चांगले असते
  13. एकटे आनंदी राहण्यापेक्षा मूर्खपणाचा माणूस असणे चांगले आहे.
  14. तिथे पेशी होणार नाहीत, तिथे साक्षीदार नाही, आता जे काही आपल्याकडून येते ते पूर्णपणे नष्ट होईल.
  15. मी माझ्या चुकांबद्दल शर्मिंदा आहे, मी मूर्ख आहे हे मला विसरले.
  16. माझे भविष्य जाणून घेण्यासाठी कठोर होऊ नका, मी आधीच अनेक टर्नॅडो बदललो आहे ...!
  17. आत्म-सन्मान ही एक लहान गोष्ट आहे जी आपल्याला इतरांपासून वेगळे करते.
  18. आपण आपल्या प्राक्तनाचा निर्माता आहात, ते चांगले बनवा.
  19. मला माझा द्वेष करणार्या लोकांना आवडत आहे कारण आता प्रत्येकजण प्रेमाकडे पाहतो, मग मी मला बघू शकणार नाही ..!
  20. मला चेहरेवर सत्य बोलण्याची सवय आहे, म्हणून लोक मला बुटीमीझ म्हणतात.
  21. जे काही ह्रदय सत्य आहे तेवढाच फरक पडत नाही.
  22. बर्याच लक्ष देऊन आयुष्याकडे पाहत आहे ... मला माहित आहे ... मी नेहमीच एक मोठा शत्रू नाही ... !!!
  23. लहानपणापासूनच छंद एक चांगला माणूस बनला आहे, परंतु लहानपणापासूनच संपतो आणि छंदही संपतात.
  24. आम्ही आमची स्वतःची नशीब लिहितो, मग स्वतःची हस्तलेख बदलत असतो, आपल्याकडे पराभूत पराजय करण्याची शक्ती, हातांचा रंगमंच बदलण्याची शक्ती आहे!

One Line Marathi Status for WhatsApp and FB

  1. उंचीची किंमत जास्त असू शकते पण आनंद महाग नाही.
  2. इतके जवळ नसतानाही गोंधळ होऊ नका.
  3. असे वाटले की आयुष्य बदलण्यासाठी वेळ लागेल. . पण काय बदलले असते, बदलणारे आयुष्य आयुष्यात बदलेल.
  4. अभिमान बाळगणे बर्याचदा नातेसंबंध संपते, संबंध सदैव चुकांचे दोष नाही.
  5. जगात जर काहीतरी सोडले असेल तर जगासाठी आशा सोडून द्या.
  6. प्रत्येकास चांगले दिसत नाही हे देखील महत्त्वाचे आहे.
  7. माझ्या मनात काही गूढपणे, माझ्या हृदयाचे 1 जीबी आणि 32 जीबीची आठवणी
  8. जर आपल्याला समजले की ते चांगले आहे किंवा नाही तर आपण अद्याप एक मूल आहात.
  9. मला ते आवडतात जे मला आवडत नाहीत.
  10. आज तो एक वेडा माणूस म्हणाला, "हे महाग होणार आहे, तू रागावला आहेस!" मी देखील म्हणालो, "मला मस्कराचाही खर्च नाही!"
  11. लोक तुमच्या आचरणाने जळतील, पण माझ्या दृष्टिकोनातून लोक मरतात ... !!
  12. माझ्यापासून दूर राहा कारण माझ्या अभ्यासाचे Řइंटबोई आहे? जेव्हा रंग दिसावा असे दिसत नाही असे रंग आहे
  13. ज्या मुलीला ती सापडते, ती तिला मिळते पण ती एका स्त्रीला पाहिजे ती सापडते.
  14. मी लहान मुलीचे हृदय तोडू शकत नाही, परंतु मी निश्चितपणे माझा तोंड तोडू शकतो.
  15. जेव्हा संपूर्ण जग झोपते तेव्हा तुम्ही जागृत होतात, एक चांद अहिकसुद्धा तुम्ही खूप सुंदर आहात ...
  16. आपण जे काही करता त्याबद्दल आपल्याला वाईट वाटत असल्यास, आपण जे मला खराब कराल याचा विचार करून विसरून जा.
  17. मुलगी बटरफ्लायसारखी आहे, पहाण्यासाठी ती सुंदर आहे पण पकडणे कठीण आहे.
  18. सर्व मुलींना स्वप्न आहे की ते चरबीशिवाय खाल्ले नाहीत.
  19. दहशत घाबरण्यामुळे उद्भवत नाही, आणि मेंदू आपल्या बचपनपेक्षाही वाईट आहे.
  20. # # # # धमकी # पासून # आता # पासून # धमकी सुरू होते !!
  21. शस्त्रे शस्त्रांसाठी ठेवली जातात, आणि डोळे घाबरण्यासाठी पुरेसे आहेत!
  22. कोणीतरी विश्वास ठेवून बर्बाद झालेला कोणीतरी संशयित करण्यापेक्षा व्यर्थ असणे चांगले आहे.
  23. प्यार इश्क मोहब्बत हे सगळे धोके आहेत ... आपल्या आयुष्यात, केवळ अतुलनीयता पुरेसे आहे!
  24. आम्ही अजूनही शत्रन खेळ खेळतो, एकट्या खेळतो, कारण मित्रांविरुद्धच्या हालचाली आम्हाला जाऊ देत नाहीत!
  25. पागल व्यक्तिमत्त्वाचे फक्त ऐकू नका, मी अजूनही रस्त्यावरुन चालतो, सर्व मुली एक गाणे गातात, माझी बहिणी फुले येतात

Attitude Quotes in Marathi

  1. तो काहीतरी दर्शवित होता, काहीतरी लपलेले होते ... ... त्याचे डोळे फडफडत होते आणि तोही हसत होता ...!
  2. प्रतिभा प्रत्येकापेक्षा वेगळी आहे, मित्र एखाद्याच्यापासून लपविला आहे ...
  3. गर्दीमध्ये उभे राहण्याचा माझा हेतू नसतो, परंतु मी गर्दी केली पाहिजे.
  4. मी भावांना बोलण्याचा अधिकार दिला आहे, मी फक्त मित्रांना दिली आहे, अन्यथा शत्रू आम्हाला अजूनही पिता म्हणून ओळखतो.
  5. माझ्या डीपीवर my # वर नजर ठेवू नका .. इतर लोक आपल्याला माझे सुरक्षा रक्षक म्हणतील ..! जर तुम्ही प्रेमाने बोललात तर प्रेम मिळेल, जर तुम्ही गर्विष्ठपणाबद्दल बोललात तर मला माझ्या ब्लॉक यादीमध्ये पाहिले जाईल.
  6. काहीतरी बोलू नका, परंतु आम्ही 10-11 पुरुषांना स्वाक्षरी देण्यासाठी ठेवतो!
  7. जर फक्त मंत्रमुग्ध झाले तर फक्त आईच माझ्या वडिलांना वाढवते ... जग फक्त उडी घेते ...
  8. जर आयुष्य एक युद्ध असेल तर तुमचा अॅटिट्यूड देखील दडलेला आहे!
  9. सवय आपल्यासाठी वाईट नाही, फक्त थोडे शाही राहतात.
  10. शैली जगाला पाहू नका, जा आणि यारीसारख्या जगाला जाळून टाका.
  11. "जॉन किंवा जॉनबरोबरच सिना असणे आवश्यक आहे" लोक लोकांना पाहण्यास आवडतात, .. मी त्यांना प्रेम करतो आणि मानवांना पाहतो.
  12. लोकांच्या वादळांत, हुडच्या झोपडपट्ट्या # हं कपड्यांमध्ये सुकतात.
  13. आपल्याला शांतीने जगण्याचे दुःख आहे, आपण जगू, परंतु आपण स्वत: ला हाताळेल, आम्ही चमकत राहू!
  14. असे म्हटले होते की दिवस आणि आज पुन्हा म्हणतात ... फक्त वयोगटातील लहान आहेत, परंतु भावना जगाला समजतात ... |
  15. आजकाल, रिलेशनशिप ट्रस्टकडून, तो स्क्रीनशॉटपेक्षा कमी आणि कमी चालतो!
  16. काही लोक # वाईटसारखे काहीतरी बोलतात, लोक म्हणतात की आम्ही # नवाब अस्वस्थ आहोत !!
  17. केवळ एटीटीयूडीवाय बोला, कारण COLUMM मी तुला निर्देशित करतो, त्यामध्ये आपण भावाला लिहितो. !
  18. लोक म्हणतात की #धर जा किंवा अन्य # जिंदगी पागल होतील. आपण म्हणतो, जीवन कशासारखे आहे परंतु जर आपण सुधारित केले तर आपली ओळख # पागल होईल!
  19. सर्वकाही वेळाने बदलते, जुन्या वेळी, ज्याला चक्रा म्हणून ओळखले जाते, त्याला आजसारखेच म्हटले जाते!
  20. जेव्हा तुमचे शत्रू तुमच्याबरोबर सामील होण्यास उत्सुक असतात तेव्हा जीवनाचा खरा आनंद येतो.
  21. जर त्याला त्याच्याबरोबर जायचे असेल तर कदाचित तो त्याला एक वेगवान मार्गाने सोडून देईल.
  22. आम्ही आपल्याला फक्त एकच गोष्ट समजावून सांगू इच्छितो, याचा अर्थ त्याच्या आकारापेक्षा 100 पट अधिक आहे.
  23. जर कोणी प्रेमात पडला तर ते थकले जातील, द्वेष झाल्यामुळे, मोठ्या वादळाने माझी बुडबुडी बुडवून टाकली.
  24. माझ्या मनोवृत्तीमध्ये तू खूप स्वच्छ आहेस की तू शुद्ध होशील.
  25. जर आपण बाहुली असाल तर मी डॉलर आहे, जर आपण ब्रँड असाल तर मी ब्रँडेड आहे.
  26. ऐका, पागली तुमच्यासाठी चांगले आहे, माझ्या शत्रू, जे सर्व काही सांगतात, तुम्हाला सोडणार नाहीत.
  27. फक्त कपडेच नाही तर विचार ब्रान्ड केले पाहिजे.
  28. संबंध आजकाल खोटे बोलत नाही, परंतु सत्य बोलून खोटे बोलतात.
  29. यावर विश्वास ठेवला पाहिजे, तो काय करतो याबद्दल शंका काय आहे.
  30. ईशक साहिबला खुश करू इच्छित नाही
  31. आपण एक महासागर आहोत, तर मग आपण गप्प बसू, जर असे झाले तर लाटांचा नाश होईल.
  32. जीवनावरील सर्वोत्तम शायरीसाठी, कितीही शत्रू पाप्यांविरूद्ध असली तरी त्यासाठी आम्ही पुरेसे आहोत
  33. आम्ही आपला दृष्टिकोन वेळेत दर्शवतो आणि आपण खरेदी करता त्या शहराने आम्ही आपल्याला दर्शवितो.
  34. स्मार्ट लोक तर्क देत नाहीत, ते फक्त आग चालू करतात.
  35. ते एक दिवसही खेळू शकत नाहीत, ते माझे पात्र आहेत, ते लोक मला भेटवस्तू देतात हजारो आहेत.

Attitude Status for Girls in Marathi

  1. जिंदगी तू भी आझा ली, किस्से तुजो रोका है ... अंदझ अपना ऐसी है जईस कर कर तु काय, है को भोकका है ....
  2. पैस का ते पटा नाही कुच जगगा नाम ऐसे कामया है की वाहा पैसा काम मेरा नाम जया चाटले है ...
  3. बदाशाह नाही बाजीगर केते है लॉग ह्यूम, क्योकी झुकना हूमारे खुं मी नही ..!
  4. हुमाली गोली का अंदाज भी निराला है, जो डोसरो की जान नही लेती, बल्की अनके और जन्वर को राग हैती है
  5. दोस्ती अगर दिल से हो जान जान दे सक्ते है, दुश्मन अगर गल्ती से भि है तो जान ले भी सक्ते है
  6. मान की सोना हू मे, पर तेरे अहुस्नोनो मी लगने वाला नही
  7. चरखे उन्हा के होते है, जिन्के मिजाज कुच अलाग से होटे है.
  8. यूने कह चाले जाओ मेरी जिंदगी से. मीन कह को हो तुम भाई साहब.
  9. हम्ने टू शांक - शाक मी स्टेटस लिखा था, पादने वालो को सच - बरेच शॉक लग गया
  10. शेर अपनी ताकत से राजा केहलाता है, क्यूकी जंगला मी चुनाव नाहीहो .. ..!
  11. काय हुआ जो तू तेरी मा की लाडली है, हम भी अप्प बाप के सहजदे है.
  12. माई अपन घर के संस्कारो मंतर हु, वार्ता तुजे कब की तेई उक्त दीखा दी होती.
  13. हम सबके # बाप है, जो उल्झा हमसे, जेक देख लो ससमन मी उस्की रक्षा है.

Royal Attitude Status for Boys/Girls in MARATHI

  1. रुट्टा ते खामोसीयो का होता है 'अल्फाज' ते लोगो को देखकर अक्षर बादल जया कार्त है ..
  2. लॉग हंसे जाल रहे है, लगता है इ शाहर मे भी अप सिक्का चलने लगा है.
  3. तू काय भाब्र्या करगी जिती तु इंग्लिश बोलती है ............ जयादा हमारी बाईक टेल पाई जाति है.
  4. दहत आँखोन मी होनी चहिये, हथीयार ते चौकीदार के पास भो होता है.
  5. कबी मुकाबला कर्ण हो ते मैदान मी आ जाणा, तलवार भरी तेरी होगी किंवा तुकदेही तेरे हंज
  6. से जयादाकडे लक्ष द्या मी अब्द बधा नमती है.
  7. वकत ने फसाया हुन लेकिन मुख्य प्रतिष्ठान नाही हू ... हलाटान से हार जौन मुख्य वो इंसान नहीं हू.
  8. जिन्की नाझ्रॉन मी हं आच नाही ... ..सोलान की आँखोन मी दीकत है.
  9. कही शेर को झंड मी चाटले हू देखा है किंवा वो शेर मेन हाय हुन.
  10. लाड के जाति तो हम मानते, अकिर गुरू से चोदा है हम.
  11. एक बाह हम ने जोकि दिल पर हुकुमत कर ली, फिरो दिल दिल भी हमरा या वो दिल वले भhi
  12. नसमंम लाडकी तुजही नाही पत हमरे तेवर का, शेर भा हमारे सेने से नज़र झुक के चल्टा है.
  13. एक बाप अपने दिल के दारवेज टू खोलो, अगर कज़ा ना करले ते कन्हा
  14. तू लाख झलरे लागा लो पार रोशनी ते ह्मारे आने से हाय होगी
  15. बातो को मेरी तू भुला ना स्कोगे, जी टॉड मेहत कर्ना के बाघ भी हम पट्टा ना स्कोगे
  16. पागली, तु गुरु कुर्ती थी अपेन चहेने वालो पार, याहं हम टू अकेले भी रजा की ट्रह जीते है.
  17. प्यार का मजा सब लेट है, तुम भी लीजिये .... सब्का के ता है है थोडा सा इंटेजर आप भि किजीये
  18. आज ट्यून इज मॉड पर है चोडा है, काल को हमरी सूरत को दिखने के लिए भी मानते क्रोगी
  19. ना कामी थी तुजहे मी, तु तुने हॅम चोड दीया, बस हमारी म्हाबबत का गुरु कर बैठे तू.
  20. वाकीफ कहान हू दुश्मन हमरा उदान से, वो कोय किंवा द तो तब हो हो गया तुफान से.
  21. देख ली हम ने ने जमना भर की की, मातलाब निकले के वाईट दुर हो जाते बारी बारी.
  22. मेरी तारिफ करा या मुझ बडनाम कर, पर यू गिद्रॉन की तह से नही बाल्की शेर की ताह सेराम कर.
  23. उंचा उद कर इटना मॅट इट्रून, अगर मुख्य आकाट मी आ गया तो सरामान असमान खारेद लुंगा.
  24. बादशाह ते मुख्य जहां भी बन सक्ते हुन, पर ते दिल मला हुमामती कर्ण के मजा है कुच या है.
  25. जिंदगी चार मेर बडनाम रहे पे मॉट मी सारा जग रोना चहिये.
  26. खैरत मी मिली खुशी हॅम पासंद नाही आती. क्योनकी हम गम मी भी "नवाब" की ताराह ज्येत है.
  27. हठ पे घाडी कोई भी बादी हो .... लेकिन वाक्त अपना होना चहिये!
  28. मॅट डेख हसीना मुंगे तू यू "हस्ते-होस्ट" मी कामिन डोस्तो ने देख लीया ते काहेगे "भाभी नामस्थे-नमस्ते" ??
  29. डुनिया मला सीआरएफ 2 चाइझ हाय मशूर है, मेरा स्टाईल किंवा मेर जीएफ की स्माईल!
  30. तेरी पिक देख कर जमानाना रुक जाता है, पार मेरी पिक देख कर झूमन झुक जाता है !!
  31. दिल ते लगती सत् दा ते विगडे होये सऊ जाट दा. . बीबा इलाज कोई ना .. !!
  32. शुक्ल मां के मेन तेरे कबी 'मुलाकाट' की की, वारना तेरे दील को ते तेरे खालाफ कृ देव ....
  33. माई अपन घर के संस्कारो मंतर हु, चेतावनी तुज कब की ती एक्यूत दीखा दी होती !!
  34. पासंद आया ते दिल मला रखता हु, नही तो ते दिमाग मी भिही. 

MARATHI STATUS QUOTES ATTITUDE

  1. देसी जिहा जाट के ब्रांडी हो गया _Tere piche lag के trendy हो गया .. !!!
  2. वृत्ती मुले दर्शवते, आम्ही त्यांना त्यांचा स्वभाव दाखवतो.
  3. भाग्य प्रत्येकाचे मित्र आहे, परंतु आम्हाला मिळविण्यासाठी, शुभेच्छा.
  4. स्थितीची स्थिती बदलणे आयुष्य बदलत नाही, आयुष्य बदलण्यासाठी एक स्थिती पुरेसे आहे ..!
  5. ऑक्टोंनबद्दल बोलू नका, आम्ही मुख्य बॅल्सवर देखील इंटरनेट चालवितो.
  6. म्हणूनच डॉक्टरांनी माझे [बी.पी.] तपासले नाही ... माझे डीपी चेक करताच.
  7. ओये सन रानी, ​​तेरे राजा, तुम्ही अभ्यास केल्याप्रमाणे महाविद्यालयात लढले आहे.
  8. जर आपल्याकडे जीवनात काही मिळवण्यासारखे काही असेल तर इच्छेचा मार्ग बदला.
  9. दौलतला वारसा मिळाला आहे, परंतु स्वतःची ओळख तयार केली गेली आहे.
  10. ऐका, आपण विचार केला की ते माझ्यासारखे नाही आणि मी तसे नाही, आपण असे विचार करू शकत नाही.
  11. आपण जिंकू इच्छित असल्यास, आपले मूल्य वाढवा, आपल्याला नशीबची संधी देखील मिळते आणि कुत्र्यांना देखील भाग्य मिळते.
  12. मी ठीक आहे, माझी सवय आहे ... अन्यथा माझे छंद ... ते आपल्यापेक्षा उच्च आहेत ... !!!
  13. माझ्यामध्ये खूप कमतरता आहेत, परंतु कोणीतरी बाहेर काढत आणि पाहत आहे.
  14. आमच्या नशिबातून अग्नि निघून जाण्यासाठी लोकांना सांगा. आम्ही 'मातृ दुआ' शिवाय घर सोडून औषध सोडतो.
  15. पैसे ठेवणे, गन ठेवणे आणि मुलाचा मुलगा, अगदी किंचित पुनरावृत्ती किंवा अन्यथा, एक झिगझॅग ठेवतो.
  16. आपण ऑनलाइन असतानाही, त्याकडे दुर्लक्ष करण्याची सवय माझ्याजवळ नाही, जेव्हा आपण त्यास अवरोधित करता तेव्हा आपल्याकडे दुर्लक्ष करण्याची सवय आपल्यावर खूपच जास्त असेल.
  17. मी कधीही ईंटला उत्तर देऊ शकत नाही, फक्त त्याच ईंटला परत द्या, दगड शोधण्याचा वेळ कोणता आहे, वेळ वाचवण्यासाठी.
  18. जा पागल जी आपले जीवन घ्या, आम्ही प्रेमाची राणी आहोत, गवतांच्या चेहऱ्याकडे पाहू नका.
  19. सर्वात वाईट परिस्थितीत, प्रत्येकाचे खरे रंग दिवसाच्या दिवसात चांदीसारखे दिसतात.
  20. क्षमस्व चुका केल्या जातात .. नाही अर्थ.
  21. हे माझ्या प्रसिद्धीबद्दल विचार आहे.
  22. आपला जीवनाचा मार्ग थोडा वेगळा आहे, आम्ही उम्मीदवर राहणार नाही परंतु आमच्या जिद्दीपणावर अवलंबून आहोत !!
  23. मला काहीतरी वेगळं वाटतं, मला वाटतं की प्रत्येकजण मजला वर आहे, मी मार्गावर आहे ...
  24. आता आपण शत्रुत्व खेळू, पण ... प्रेमाने.
  25. आदर आणि अभिमान यांच्यातील फरक थ्रेड आहे.
  26. दगडांच्या मूर्तिसाठी जागा कशी बनवायची हे माहित नाही. घरामध्ये लोक ज्याचे घर पालक नसतात
  27. ओक म्हणजे तुमचे जीवन आहे ... चार दिवसांचे प्रेम तुम्हाला नष्ट करते ..
  28. प्रत्येकाला लाटा आराम करायला आवडतात, परंतु तुफानोमध्ये कायाकांचा फेकण्याचा आनंद फक्त दुसरा आहे
  29. जसे आपण ते प्राप्त कराल .. नंतर संबंध किंवा फसवणूक .. !!
  30. ते स्वत: ला क्रूर आहेत, म्हणून त्यांच्यात आश्चर्यकारक काहीच नाही! ज्यांना आपण पाहिजे ते सामान्य असू शकत नाही.
  31. माझे मूड समजून घेण्यासाठी, ते पुरेसे आहे, मला याची काळजी नाही ... .. हे प्रत्येकास घडते.
  32. हे बातम्या आकाशात उडवून ठेवा .... स्वर्गात पोहोचण्याचा मार्ग मातीतून जातो ....!
  33. आपला जीवनाचा मार्ग थोडा वेगळा आहे, आम्ही उम्मीदवर राहणार नाही परंतु आमच्या जिद्दीपणावर अवलंबून आहोत !!
  34. आपल्याला थांबावे लागेल, थांबावे लागेल. असमान फ्लाइटसाठी अजूनही बरेच पैसे बाकी आहेत.
  35. रंगांबद्दल कोणाला भीती वाटली, मी त्यांना क्षणभर बदलताना पाहिले आहे
  36. आज माझ्या वेळेस मला पाहताना नकार देऊ नका, मी खुडला इतका सक्षम करीन, ते मला वेळ घेताना भेटतील!
  37. आता तुम्ही माझ्या डोळ्यातील जादूबद्दल जागरूक आहात, आम्ही त्याला जगण्यासाठी शिकवत आहोत, कोण मृत्यूची आवड आहे.
  38. आज माझ्या वेळेस मला पाहताना नकार देऊ नका, मी खुडला इतका सक्षम करीन, ते मला वेळ घेताना भेटतील!
  39. फक्त स्वतःला बदलू नका कारण कोणीतरी आपल्यावर प्रेम करतो.
  40. जेव्हा आपण मैत्री करतो तेव्हा स्पष्टपणे लिहीले जाते आणि जेव्हा आपण प्रतिकूल असतो तेव्हा ती तारीख बनते.
  41. मी आकांक्षा बाळगणारा आहे, मी निश्चितपणे मला दंड देतो.
  42. आजही आम्ही शाटनचे खेळ खेळतो, आम्ही कुकी मित्रांविरुद्ध चालत नाही.
  43. त्याच्या हुकुमावर त्याचे शासन होते असा आदेश! अन्यथा, हे चिकन च्या चौकोनी तुकड्यावर एक किरीट देखील आहे.
  44. मी जेव्हा यमनवाला जायला नकार देतो तेव्हा ... पण यमराज म्हणतात ... आपण येणार नाहीत ... पाठविण्यासाठी जन्माला येणे ..
  45. महागाई कधीही पडत नाही, पण प्रत्येक वेळी ती खाली पडते.
  46. आपल्या कलापेक्षा जगाचा आपला दृष्टिकोन अधिक महत्वाचा आहे.
  47. जर आपण मला फर्ट्सच्या क्षणात लक्षात ठेवलं तर, आता ते करू नका. मी निश्चितपणे थकलो आहे, परंतु काहीच नाही.
  48. आम्ही निर्जीव गोष्टींचा त्याग करतो, तरीही आपल्याकडे माझे जीवन आहे.
  49. आपण दारा देखील आहोत, आपल्याला आपल्या कौशल्यांची माहिती आहे. ज्या मार्गावर जायचे ते मार्ग असेल.
  50. माझ्या डोळ्यात हे व्यसन आहे ... जो समोरचा चेहरा गोंधळात टाकतो.
  51. आपण एखाद्याच्या नसीबमध्ये आहात किंवा नसीब खान असेल, मला फक्त सरफ माहित आहे, मी तुमचा नायक आहे.
  52. तुला थांबावे लागेल, थांबा. आता जमीन आली आहे, असमान उड्डाण अद्याप तेथे आहे!
  53. इतरांप्रती आपली वागणूक आपल्यावर कशी वागेल हे ठरवते !!
  54. आम्ही इतरांना प्रतिबिंबित करतो. म्हणून आपल्याला याची काळजी घ्यावी लागेल.
  55. "गोष्ट" त्यांच्यात घडते, ज्यामध्ये "गोष्ट" असते ..!
  56. जेव्हा तहान बुडते तेव्हा सुगंधी गोड गोष्टी फक्त गोड गोष्टींवर असतात, उच्चारण बदलतात. !!
  57. ते तुला सलाम सांगतात, तुला सलाम सांगतात!

Why attitude status for whatsapp/fb?

Sometimes we have to show to some other people that we have attitude and some anger against them. Whatsapp and fb status or quotes are the best way to show your anger. Marathi Attitude Status can be copied from here. Link It.

1 comment:

  1. nice post I like your blog . Very informative posts https://mymarathiwhatsapp.blogspot.com/

    ReplyDelete